Đến lượt game ‘Xếp hình’ cũng có chế độ sinh tồn, nhìn thôi đã hoa mắt

Làn sóng Battle Royale đã thực sự lây lan đến các game arcade, sau khi phủ sóng mọi ngóc ngách trên các game có đồ họa cao cấp.

Mario Royale mở đầu cho trào lưu phát triển kiểu game Battle Royale cho các game Arcade dễ chơi nhưng cực kì khó để trụ đến cuối cùng. Đáng tiếc, sản phẩm này không tồn tại được lâu vì vi phạm bản quyền thương hiệu do Nintendo nắm giữ.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng, nó đã thu hút 1 lượng fan cứng rất lớn. Lớn đến mức mà những người không thể chơi Mario Royale thêm nữa chẳng còn biết 1 sản phẩm nào có thể trải nghiệm cảm giác tương tự hay không. Sự ra đời của Flappy Royale, tựa game dựa trên nguyên tác Flappy Bird với cùng kiểu chơi tương tự chính thức trở thành chỗ trú chân của họ.

Battle Royale Đến lượt game ‘Xếp hình’ cũng có chế độ sinh tồn, nhìn thôi đã hoa mắt 1

Và giờ đây, các fan của dòng Battle Royale trên Arcade này lại đón nhận thêm 1 sản phẩm khác mang tên Tetris Royale – Xếp hình Battle Royale.

Không lo sợ như Mario Royale về lý do bản quyền, Tetris Royale được phát triển bởi chính 2 đơn vị cha đẻ của sản phẩm là The Tetris Company và N3twork, có mặt trên điện thoại và đương nhiên là hỗ trợ đến 100 người chơi cùng lúc, xem ai sẽ là người sống sót cuối cùng.

hgnbhnb Đến lượt game ‘Xếp hình’ cũng có chế độ sinh tồn, nhìn thôi đã hoa mắt 2

Để làm phong phú hơn các chế độ chơi dựa trên kiểu chơi tổng quát, Xếp Hình sẽ có thêm các chế độ chơi đơn, Marathon và những cuộc thi tổ chức để hàng nghìn người cùng tham gia cùng lúc. Chưa rõ gameplay cụ thể của sản phẩm này sẽ như thế nào nhưng 1 vài người cũng đã có những dự đoán nhất định.

– Game sẽ có 1 khoảng thời gian cụ thể được gọi là vòng bo. Cứ sau khoảng thời gian này, nếu ai không đạt đủ điểm trước thời hạn quy định, coi như đã chết bo. Số lượng vòng bo tùy thuộc vào số lượng người chết sau mỗi lần hết thời gian.

– Ai là người trụ đến cuối cùng mà không chết bo sẽ chiến thắng. Trường hợp chỉ còn 2 đối thủ đấu với nhau. Hết thời gian, ai cao điểm hơn sẽ là người chiến thắng.

hgnbhnb Đến lượt game ‘Xếp hình’ cũng có chế độ sinh tồn, nhìn thôi đã hoa mắt 3

Về cơ bản, Xếp Hình Royale sử dụng khá nhiều các tính năng của PUBG khi cũng cho phép tùy biến giao diện cá nhân, sử dụng các booster để tăng tốc, có nhiệm vụ hàng ngày khá thú vị.

Hiện Tetris Royale được xác nhận có mặt trên iOS và Android. Bản Beta ra mắt trong năm nay và chính thức vào khoảng giữa 2020. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm sống lại dòng game Arcade cực kì kinh điển này và hướng nó đến với nhiều game thủ hơn xưa.