Destiny: Rising – dự án mới của NetEase dựa trên thương hiệu Destiny nổi tiếng

Được biết phiên bản mobile của tựa game bắn súng không gian nổi tiếng Destiny: Rising của Bungie sẽ được phát triển bởi NetEase.

Destiny 2 là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) nhiều người chơi trực tuyến. Trong Destiny 2, người chơi sẽ vào vai một Guardian được hồi sinh từ cõi chết, tham gia vào các trận chiến PvE, PvP và các hoạt động khác để bảo vệ nhân loại khỏi các thế lực thù địch.

Sau thành công của loạt game này trên các phiên bản PC và console, thì nhà phát triển Bungie cũng quyết định dấn thân vào nền tảng mobile. Cùng với phiên bản game mobile đầu tiên sẽ phối hợp cùng NetEase danh tiếng để phát triển :

Destiny: Rising có vẻ như sẽ mang đến những trải nghiệm phiên bản gốc trọn vẹn trên nền tảng mobile. Tất nhiên điểm mạnh nhất của Destiny là những cuộc đấu súng dữ dội và những tên Boss hoành tráng nơi bạn cần phải liên tục di chuyển, bắn và tung ra những kỹ năng khủng.

Trong khi đó, phiên bản mobile sẽ được phát triển theo thể loại game bắn súng nhập vai phạm vi rộng. Đây sẽ là một tựa game mobile bắn súng nhịp độ nhanh với thế giới rộng lớn và hành động liên tục. NetEase chắc chắn sẽ hoàn thiện một phiên bản mobile hoàn chỉnh của Destiny chứ không phải là một phiên bản rút gọn.

Tựa game sẽ lấy bối cảnh trong một dòng thời gian song song với các bản Destiny của Bungie, cốt truyện sẽ tập trung vào việc khám phá thế giới ở giai đoạn sau thời kỳ Dark Age trước khi Tower tồn tại và trước sự xuất hiện của các Guardian.

NetEase được cấp phép để sử dụng thương hiệu Destiny từ Bungie, đồng thời cũng được cấp quyền tự do sáng tạo để phát triển cốt truyện và tầm nhìn cho Destiny: Rising.

Đây là một sản phẩm rất được cộng đồng mong chờ sau những thành công của những phiên bản PC và console.

Trang chủ : https://www.playdestinyrising.com/