Slime Hunter: Evolution – Game nhàn rỗi cực chill đến từ Hàn Quốc

Slime Hunter: Evolution là tựa game nhập vai nhàn rỗi mới nhất có lối chơi hấp dẫn đang được game thủ Hàn Quốc quan tâm.

Mới đây, cộng đồng game thủ Hàn Quốc đang bàn tán sôi nổi về một tựa game nhập vai nhàn rỗi có tên là Slime Hunter: Evolution (슬라임 헌터 키우기). Game có lối chơi rảnh tay đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn với hàng loạt nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu.

Trong game, người chơi sẽ được đồng hành cùng một cô nàng chiến binh tập sự đang bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy thử thách. Tại đây, người chơi sẽ được đối đầu với đủ loại sinh vật huyền bí như Slime, Goblin, Cyclops, Chimera..v.v. từ đó rèn luyện bản thân và trở thành một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất thế giới.

 Slime Hunter: Evolution Lối chơi đơn giản nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn
Lối chơi đơn giản nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn

Sở hữu lối chơi đơn giản rảnh tay của dòng game nhập vai nhàn rỗi, Slime Hunter: Evolution sẽ tạo cho người chơi có cảm giác thư giãn và giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm. Điều người chơi cần làm là sử dụng các tài nguyên mà mình vừa thu thập được để nâng cấp, và giúp cho cô nàng chiến binh có thêm sức mạnh để chiến đấu với những sinh vật mạnh mẽ hơn.

Đa dạng chiến binh để người chơi có thể chiêu mộ trong game Slime Hunter: Evolution
Đa dạng chiến binh để người chơi có thể chiêu mộ trong game Slime Hunter: Evolution

Bên cạnh lối chơi nâng cấp quen thuộc trong game Slime Hunter: Evolution, người chơi còn có thể sử dụng Kim Cương để triệu hồi các vật phẩm và trang bị cho cô nàng chiến binh. Đồng thời chiêu mộ những chiến binh mạnh mẽ khác để cùng nhau đồng hành trong các trận chiến đầy kịch tính như khám phá phó bản hầm ngục, hoặc tham gia vào đại chiến đấu trường với những người chơi khác để nhận các phần thưởng hấp dẫn.

Tựa game Slime Hunter: Evolution hiện có hơn 50 nhân vật chiến binh khác nhau và được thiết kế vô cùng đẹp mắt trên nền đồ họa 2D đầy màu sắc. Ngoài ra, các sinh vật và quái vật trong game cũng đa dạng không kém, từ đó tạo cho người chơi cảm giác mới mẻ liên tục mà không cảm thấy nhàm chán mỗi khi đăng nhập.

Tuy chỉ mới ra mắt tại khu vực Hàn Quốc và chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Hàn, nhưng game đã được đông đảo game thủ quốc tế quan tâm và chờ ngày ra mắt phiên bản Global. Nếu bạn có hứng thú với tựa game nhập vai nhàn rỗi Slime Hunter: Evolution này, thì có thể Fake IP để tải và trải nghiệm ngay hôm nay.

Tải game : Android APK