Tales of Valoris – Game phòng thủ tháp 2D kỳ lạ giống với Plants Vs Zombies

Tales of Valoris là tựa game mobile chiến thuật nơi người chơi được giao nhiệm vụ giữ gìn hòa bình và trật tự, bảo vệ ngôi nhà của mình.

Tales of Valoris lấy bối cảnh ở Swallow’s Keep – một nơi rất thịnh vượng. Tuy nhiên, một đội quân cướp hung ác đang lên kế hoạch bao vây lâu đài. Với tư cách là Chỉ huy quân đội của Swallow’s Keep, bạn phải phòng thủ chống lại bọn cướp bằng lực lượng của một vương quốc thời trung cổ.

Lối chơi cốt lõi là sử dụng vàng để tạo ra các loại đơn vị khác nhau một cách chiến lược trên một lưới gồm năm làn đường. Tiêu diệt được càng nhiều kẻ thù tấn công, bạn sẽ kiếm được càng nhiều vàng, số vàng này có thể được sử dụng để mua thêm đơn vị.

Cứ năm cấp độ sẽ giới thiệu một khu vực mới với một tên Boss độc đáo trấn giữ ở cuối màn. Tales of Valoris có tổng cộng 20 cấp độ chơi căng thẳng, nơi người chơi sẽ tìm hiểu một câu chuyện đơn giản nhưng hấp dẫn gắn kết tất cả lại với nhau. Mặc dù chiến dịch có vẻ hơi ngắn, nhưng việc chơi lại các cấp độ ở mức độ khó cao hơn khiến bạn không cảm thấy nhanh chán trong suốt quá trình trải nghiệm.

Phần hay nhất trong game Tales of Valoris chính là chế độ vô tận, nơi bọn cướp xâm lược lâu đài của bạn và mức độ thử thách tăng vô hạn. Thậm chí còn có bảng xếp hạng người chơi dựa trên thời gian bạn sống sót trong chế độ này kích thích tính cạnh tranh của mỗi người chơi nhằm đạt được kỉ lục cao nhất.

Trong quá trình phát triển trong game, người chơi sẽ mở khóa các đơn vị mới mang đến giúp cho lối chơi luôn mới mẻ và có nhiều cách triển khai chiến thuật đa dạng. Chúng có quá nhiều đến mức bạn khó có thể đưa ra quyết định nên sử dụng đơn vị nào trong tình huống nào.

Tales of Valoris ăn điểm ở lối chơi chiến thuật phòng thủ tháp kỳ lạ, cuốn hút nhưng lại để mất điểm ở mặt hình ảnh. Đồ họa cổ điển trông tuyệt vời, nhưng các thành phần UI thường xung đột và giao diện game không lấp đầy toàn bộ màn hình, thường để lại các thanh màu xám gây mất tập trung ở hai bên.

Đây là một tựa game mobile khá ổn để giải trí với từng màn chơi ngắn, đặc biệt phù hợp với những người yêu thích thể loại phòng thủ tháp, tương tự như lối chơi của tựa game Plants vs Zombies phổ biến.

Tải game cho AndroidIOS