Re: Aetatis – Dự án game Moba anime cực hot chính thức tái khởi động

Re: Aetatis là một trong những dự án thuộc thể loại game Moba cực hot đã chính thức được tái khởi động tại khu vực Trung Quốc.

Nếu bạn chưa biết thì Re: Aetatis (重构:阿塔提斯) là một trong những tựa game cực hot về thể loại Moba, game được hé lộ vào đầu tháng 8 năm 2021 và đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ quốc tế. Tuy nhiên, vì vài lí do bất khả kháng mà game đã phải dừng dự án trước sự tiếc nuối của các game thủ. Mới đây, một hãng game tại Thượng Hải đã thành công có được bản quyền và chính thức tái khởi động dự án khiến nhiều game thủ phấn khích không thôi.

Re: Aetatis là dự án game Moba cực hot
Re: Aetatis là dự án game Moba cực hot

Trong game, người chơi sẽ được phiêu lưu tới thế giới Atatis mang đậm phong cách khoa học viễn tưởng và cùng tham gia vào những trận đấu kịch tính của Lễ Tái Thiết, từ đó nhận được các phần thưởng hấp dẫn và trở thành một trong những chiến binh nổi tiếng trên toàn thế giới.

Được biết trong phiên bản mới được tái khởi động này, game Re: Aetatis sẽ mang đến cho người chơi dàn nhân vật quen thuộc cùng với những gương mặt mới lạ. Mỗi nhân vật trong game đều sẽ được thiết kế theo phong cách anime cyberpunk ấn tượng trên đồ họa 3D tươi sáng. Bên cạnh đó, game còn có các hiệu ứng vô cùng đặc sắc, khiến cho các trận chiến trong game trở nên kịch tính và đầy màu sắc hơn trước rất nhiều.

Lối chơi Moba kết hợp đồ họa anime đẹp mắt Re: Aetatis
Lối chơi Moba kết hợp đồ họa anime đẹp mắt

Về lối chơi, tựa game Moba Re: Aetatis vẫn sẽ tập trung vào bản đồ 3 đường 5vs5 quen thuộc. Người chơi sẽ phải lựa chọn vai trò phù hợp để tham gia vào những trận chiến trong game. Hiện trong game đang có hơn 30 nhân vật khởi đầu và sẽ liên tục bổ sung trong các phiên bản cập nhật phía sau. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng độc đáo của riêng họ, từ đó tạo nên những trận chiến cực kỳ đa dạng cho người chơi khám phá.

Bên cạnh lối chơi 5vs5 kịch tính, phiên bản tái khởi động của game Re: Aetatis còn bổ sung thêm nhiều chế độ mới hấp dẫn. Tiêu biểu có thể kể đến như Asymmetric, Random Rogue, Escape, và Capture the Flag. Mỗi chế độ sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau, từ đó game thủ có thể lựa chọn và tìm kiếm được chế độ phù hợp với bản thân mình.

Theo thông tin được hé lộ từ nhà phát triển mới thì game Moba Re: Aetatis sẽ ra mắt trên cả Android, IOS và PC trong thời gian tới. Hiện game đang được mở đăng ký trước trên nền tảng mobile tại khu vực Trung Quốc. Đã có không ít người chơi “đặt gạch” và “lót dép hóng” để được trải nghiệm tựa game mobile cực hấp dẫn này, nếu bạn là fan cứng của thể loại game Moba thì chắc chắn không nên bỏ qua phiên bản thử nghiệm này.

Trang chủ : https://www.reaetatis.com/main