Dice & Spells: Game chiến lược rất “dark” đã phát hành Android

Dice & Spells là tựa game chiến thuật đầu tiên của T-bull, đã có bản truy cập sớm trên nền tảng Android.

Dice & Spells là trò chơi chiến thuật thú vị đòi hỏi người chơi phải tận dụng sự may mắn và trí tuệ của mình. Sử dụng những viên xúc xắc một cách khôn ngoan, bạn sẽ có thể chiến đấu chống lại kẻ thù của mình. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu thêm tựa game độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu game Dice & Spells

Bối cảnh của Dice & Spells diễn ra trong thế giới bị bóng tối che lấp. Lúc này, xác chết (Undead) tỉnh dậy và bắt đầu những trận chiến khát máu, chống lại con người. Mọi người đang ở trong tình trạng cực kỳ nguy hiểm khi phải đối mặt với thế lực đen tối.

Bạn sẽ là người có quyền năng và có thể ngăn chặn được sự tấn công của kẻ ác. Bằng cách thu thập nhiều anh hùng, xoay xúc xắc ma thuật, kết hợp với sức mạnh bên trong chúng để tiêu diệt Undead. Nếu sử dụng hợp lý và khôn ngoan, bạn sẽ dễ dàng chiến thắng, không ai có thể chống lại bạn.

Dice & Spells: Game chiến lược mang màu sắc ảm đạm đã phát hành Android

Gameplay

Game có lối chơi khá đặc trưng, tương tự như những game thẻ bài. Bạn cần tập hợp một nhóm gồm 4 anh hùng và cùng nhau chống lại thế lực Undead. Có nhiều anh hùng, có thể là Knight, Botanist, Assasin, Prisoner,… vô cùng đa dạng.

Mỗi lần quay xúc xắc, bạn sẽ mở được hỏa lực và kỹ năng khác nhau. Ở mỗi vòng đấu, bạn sẽ đấu với các kẻ thù khác nhau, bạn cần điều chỉnh anh hùng trong team của mình để phù hợp với kỹ năng của đối thủ. Bạn có thể chọn Spells hay Attack để tấn công phe địch.

Dice & Spells: Game chiến lược mang màu sắc ảm đạm đã phát hành Android

Có đến hơn 50 vòng đấu, khi chiến thắng, bạn sẽ nhận được thêm chỉ số kỹ năng. Sau khi kết hợp với xúc xắc, bạn sẽ nâng cấp sức mạnh cho team anh hùng của mình. Ở những vòng khó, bạn sẽ đấu với những con BOSS cực mạnh. Liệu bạn có tận dụng được sức mạnh của viên xúc xắc và chiến thắng thế lực đen tối?

Đồ họa

Dice & Spells là trò chơi 2D với hình ảnh vô cùng thú vị. Tạo hình của các nhân vật trên thẻ bài rất đa dạng, đầy sắc màu sẽ thu hút người chơi đắm chìm vào game. Game không có phần nhạc nền khi bạn chơi nhưng sẽ làm bạn thấy thích thú với những tiếng lắc xúc xắc, tiếng chém, tiếng gào rú của bọn Undead,…

Dice & Spells: Game chiến lược mang màu sắc ảm đạm đã phát hành Android

Link tải Dice & Spells

Hiện game chỉ mới có mặt trên Android, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay. Hy vọng trong thời gian tới, game sẽ xuất hiện trên iOS.

Link tải: Dice & Spells trên Android 

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.