Disney Pixel RPG – game nhập vai thú vị cho những ai mê hoạt hình

Disney Pixel RPG là tựa game nhập vai mới nơi bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu với các phiên bản pixel của các nhân vật Disney biểu tượng!

Disney Pixel RPG là tựa game nhập vai mới nơi bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu với các phiên bản nghệ thuật pixel của các nhân vật Disney mang tính biểu tượng! Các nhân vật kinh điển như Chuột Mickey và Vịt Donald xuất hiện cho đến cả những nhân vật mới như Pooh, Baymax, Stitch, Aurora, Maleficent đều tham gia trò chơi thú vị này.

Hòa mình vào một thế giới Disney chưa từng thấy, nơi các nhân vật quen thuộc có diện mạo mới theo chủ đề xoay quanh các trò chơi nhịp điệu, trò chơi cờ bàn và nhiều thể loại khác!

Trong Disney Pixel RPG người chơi sẽ chiêu mộ những vị tướng tài ba về chung đội với mình sau đó xếp họ vào một đội hình phù hợp, mỗi tướng đều có vai trò khác nhau đòi hỏi người chơi cần chú ý vào chiến thuật chuẩn xác nhất nếu muốn giành thắng lợi liên tục. Đa dạng cách để bạn bồi dưỡng lực chiến như nâng cấp từng nhân vật, gắn thêm trang bị hay cường hoá….

Một trong những tính năng độc đáo của game là hệ thống đa dạng hóa nhân vật dựa trên, kết hợp kiểu tóc và trang phục yêu thích, tạo ra nhân vật độc đáo của riêng bạn.

Thu thập nguyên liệu và tăng sức mạnh cho nhân vật trong Disney Pixel RPG cực kỳ dễ dàng khi tổ đội có thể tiếp tục khám phá thế giới trò chơi ngay cả khi bạn không online. Bạn sẽ nhận được nhiều vật phẩm khác nhau khi chúng trở về từ các chuyến thám hiểm này để mau chóng sử dụng trong công cuộc tăng cường sức mạnh ingame.

Nhìn chung, đây là một tựa game giải trí cực hấp dẫn. Đáng được thử nghiệm ngay hôm nay, bạn có thể tiến hành fake IP để tải game về máy dưới đây :

Tải game (US): iOS/Android