The Sense Point: Puzzle Quest – Một thế giới bí ẩn, sống động được điêu khắc từ đất sét

The Sense Point: Puzzle Quest là game phiêu lưu giải đố trong đó các nhân vật chính Sen & Po phải khám phá bí mật của cả một hòn đảo.

The Sense Point: Puzzle Quest là game point-and-click được tạo hoàn toàn từ đất sét nặn bằng tay – không khác gì trò chơi kinh điển Neverhood nổi tiếng của thập niên 90. Trong game, bạn vào vai một nhà thám hiểm không gian. Bạn và robot của bạn bị rơi xuống một hành tinh bí ẩn và được giao nhiệm vụ cứu hành tinh đó khỏi một thảm họa không thể tránh khỏi.

The Sense Point: Puzzle Quest đưa người chơi phiêu lưu di chuyển giữa các địa điểm kỳ lạ, chiêm ngưỡng khung cảnh kỳ lạ được tạo ra từ đất sét và giải những câu đố dường như vô nghĩa. Game có nhiều điểm tương đồng với The Neverhood – thậm chí đến cả hình ảnh cụ thể, giai điệu guitar quen thuộc một cách kỳ lạ và những câu đố tương tự.

Nhóm indie sáng tạo nên The Sense Point rõ ràng đã lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển của mọi thời đại, nhưng sự cống hiến mù quáng này có vẻ như đã ngăn cản họ thực hiện những ý tưởng thú vị và mang màu sắc của riêng mình. Thêm một điều khó hiểu nữa là có 2 nhân vật chính lại là bạn thân nhưng chúng ta lại hiếm khi thấy họ nói chuyện với nhau dù họ đều là người hướng ngoại.

Trong game The Sense Point: Puzzle Quest, chương đầu tiên cung cấp 1-4 giờ chơi, tùy thuộc vào việc bạn sử dụng gợi ý. Chương thứ hai hiện đang được phát triển và sẽ bao gồm giao dịch mua ban đầu của bạn vào ngày phát hành. Mỗi khi bắt tay vào một trò chơi mới, bạn sẽ gặp những cách kết hợp mới để giải các câu đố.

The Sense Point: Puzzle Quest mang đến sự giải trí tuyệt vời cho bất kỳ ai yêu thích thể loại này và mặc dù có nhiều điểm tương đồng với các tác phẩm kinh điển, nhưng bạn vẫn có thể tận hưởng niềm vui mà game mang lại.

Tải game cho AndroidIOS