Eclipse: The Awakening – IP mới của hãng game Smilegate

Hãng game nổi tiếng tại Hàn Quốc, Smilegate đã hé lộ về một IP MMORPG mới được xây dựng trên UE5 có tên là Eclipse: The Awakening.

Nếu bạn chưa biết thì Smilegate là 1 trong 5 hãng game hàng đầu tại Hàn Quốc, cũng là nhà phát triển của 2 tựa game bom tấn Crossfire ( Đột Kích ) và Lost Ark. Cách đây ít hôm, hãng game này đã hé lộ về một tựa game MMORPG cực kỳ ấn tượng mới có tên là Lord Nine, và chưa đầy nửa tháng sau, hãng game Smilegate lại tiếp tục hé lộ một IP có tên là Eclipse: The Awakening.

Smilegate vừa hé lộ tựa game Lord Nine cách đây ít hôm
Smilegate vừa hé lộ tựa game Lord Nine cách đây ít hôm

Được biết, Eclipse: The Awakening sẽ là sản phẩm hợp tác giữa Smilegate và NPIXEL ( nhà phát triển tựa game Gran Saga ). Game sẽ được phát triển bằng công nghệ Unreal Engine 5 tiên tiến với chất lượng đồ họa đỉnh cao, cùng với lối chơi đậm chất chiến lược khi có thể tương tác với các địa hình trong game để thay đổi tình thế trên chiến trường.

Đại diện Smilegate và Npixel trong buổi họp báo về tựa game Eclipse: The Awakening
Đại diện Smilegate và Npixel trong buổi họp báo về IP MMORPG mới

Đội ngũ phát triển của game Eclipse: The Awakening sẽ được quy tụ nhiều nhà phát triển với hơn 10 năm kinh nghiệm về mảng game MMORPG, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game bí ấn này. Theo đại diện của NPIXEL thì đây sẽ là tựa game được mong chờ và đầu tư nhất của hãng game NPIXEL trong thời gian tới.

Ngoài ra, Eclipse: The Awakening sẽ là một tựa game MMORPG đa nền tảng khi người chơi có thể trải nghiệm trên cả mobile và PC. Hiện game vẫn chưa công bố các hình ảnh cũng như lối chơi chính thức trong game. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới nhất hãng game SmileGate đã xác nhận ngày ra mắt chính thức của tựa game này sẽ vào khoảng nửa đầu năm 2025. Hãy cùng theo dõi 2Game để nhận thêm các thông tin mới nhất về tựa game này nhé.