Eversoul – Tựa game Gacha RPG chính thức tung trailer, hé lộ gameplay cực đỉnh

Kakao Games đã phát hànhTrailer chính thức cho tựa game Eversoul của họ, hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trưởng game Gacha trong tương lai

Cho nhiều anh em chưa biết, Eversoul là dự án game được phát triển bởi Nine Ark Inc và Kakao Games, công bố lần đầu vào tháng 08/2020 dưới cái tên Soul Artifact, dự kiến ra mắt toàn cầu vào năm 2021, nhưng vì một số lí do, quá trình phát triển kéo dài đến gần 2 năm. Sau tất cả, sản phẩm đầy tiềm năng này đã được nhà phát hành công bố đoạn trailer chính thức, hé lộ những trường đoạn gameplay cực hấp dẫn. Trò chơi này sẽ ra mắt vào dịp cuối năm 2022.

Sơ lược về Eversoul

Eversoul lấy bối cảnh tại một vùng đất Trung cổ giả tưởng hậu tận thế. Tại đây, người chơi sẽ tham gia vào một cuộc hành trình tìm kiếm những linh hồn còn sót lại, giao tiếp và nuôi dưỡng chúng thành các nữ tinh linh. Sau khi sở hữu một số lượng tinh linh nhất định, game thủ sẽ bắt tay vào xây dựng đội hình, chiến đấu với các thế lực tà ác.

Eversoul - Tựa game Gacha RPG chính thức tung trailer, hé lộ gameplay cực đỉnh

Trò chơi được xây dựng theo hướng Manga/Anime đang rất được ưa chuộng vào thời điểm hiện tại. Nền đồ họa 3D của sản phẩm này cực kỳ xuất sắc, một thế giới tràn đầy tươi mới, tràn đầy màu sắc được khắc họa vô cùng chân thật, nhưng đó chưa phải điểm “ăn khách” của tựa game này.

Eversoul - Tựa game Gacha RPG chính thức tung trailer, hé lộ gameplay cực đỉnh

Eversoul sở hữu “dàn waifu” hơn 40 tinh linh vô cùng xinh đẹp cho người chơi thỏa sức lựa chọn, từ tạo hình cho đến các nét vẽ của từng nhân vật được hoàn thiện vô cùng xuất sắc.

Eversoul - Tựa game Gacha RPG chính thức tung trailer, hé lộ gameplay cực đỉnh

Thiết kế thế giới và tạo hình nhân vật xuất sắc thôi là chưa đủ. Khi đã đến với Eversoul, anh em sẽ được đắm chìm vào những trận đấu hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần mãn nhãn. Hệ thống chiêu thức được đầu tư mạnh, hiệu ứng đòn đánh sống động, đã mắt.

Gameplay

Là một tựa game nhập vai thẻ tướng kết hợp thế giới mở. Gameplay của Eversoul được đánh giá khá nhẹ nhàng, nhiệm vụ chính của anh em là thu thập những tinh linh thông qua việc khám phá thế giới mở. Tuy nhiên, đây cũng là một trò chơi yêu cầu cao về tính chiến thuật.

Đây là trò chơi mang đậm bản sắc Gacha, sau khi thu thập được các linh hồn, các game thủ sẽ phải nuôi dưỡng chúng trở thành những nữ tinh linh có khả năng chiến đấu. Sau khi nắm trong tay đủ sống lượng nhân vật cần thiết, anh em sẽ bắt tay vào công cuộc xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu mạnh mẽ, đưa ra các chiến thuật hợp lý để tham gia vào các trận đấu PvE, PvP, Raidboss, giải đố, …

Eversoul - Tựa game Gacha RPG chính thức tung trailer, hé lộ gameplay cực đỉnh

Ngoài các yếu tố cơ bản của thể loại game thẻ tướng, Eversoul còn mang đến cho người chơi nhiều tính năng đặc biệt khác, một trong số đó là cơ chế xây dựng các mối quan hệ trong trò chơi. Anh em có thể hình dung tính năng này giống như hệ thống mô phỏng hẹn hò. Với cơ chế này, người chơi có thể tạo ra sự liên kết bền chắc với các NPC và với chính những tinh linh của mình đang sở hữu. Mỗi nhân vật trong game đều mang câu chuyện đằng sau, điều này sẽ có ích với các game thủ quan tâm đến cốt truyện. Sản phẩm này cũng được đánh giá cao về mặt cốt truyện.

Eversoul - Tựa game Gacha RPG chính thức tung trailer, hé lộ gameplay cực đỉnh

Hệ thống quản lý trong game cũng được xây dựng rất tốt, các trang bị, cổ vật được sắp xếp rất tinh tế, điều này giúp cho người chơi dễ dàng phân loại và lựa chọn khi có nhu cầu trang bị hoặc nâng cấp cho các tinh linh của mình.

Eversoul - Tựa game Gacha RPG chính thức tung trailer, hé lộ gameplay cực đỉnh

Kết luận

Với những thông tin mà Mọt đã gửi đến anh em cũng như tính chính nhà phát hành, Eversoul chắc chắn là tựa game đang được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ trở thành boom tấn dịp cuối năm. Hiện tại, trò chơi đang được dự kiến mở đăng ký sớm vào ngày 29/11 tới đây. Hãy tiếp tục theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông báo sớm nhất về sản phẩm này nhé.

Anh em có thể cập nhật thêm nhiều tin tức của game tại Website chính thức