Fighter King – game thẻ tướng mới lấy chủ đề 7 viên ngọc rồng

Fighter King cho phép bạn tạo dựng đội hình từ manga nổi tiếng 7 viên ngọc rồng và đào tạo họ chiến đấu với những ác nhân có sức mạnh tương tự.

Đã bao giờ bạn có mong muốn là mình sẽ thi triển được tuyệt kĩ lừng danh Kamehameha với tất cả sức mạnh bạn có hay chưa? Nếu không thể thi triển được trong đời thực thì ít ra chúng ta cũng có thể thỏa sức tung chiêu trong tựa game Fighter King vừa ra mắt gần đây

Fighter King sử dụng phong cách thu thập thẻ tướng quen thuộc với lối chơi chiến thuật theo lượt, nơi bạn có thể thỏa sức thu về đội hình của mình những chiến binh Saiyan như Goku, Vegeta, Gohan, Trunks, Gotenks với sức mạnh vô cùng to lớn và đưa họ ra trận để đấu với những con boss như Cell, Majin Buu ốm, Frieza.

Bạn phải xếp đặt đội hình sao cho hợp lý cũng như sử dụng sử dụng kỹ năng của họ theo lượt một cách hợp lý nhất để thể hiện được hết sức mạnh dàn nhân vật của mình. Bên cạnh đó không thiếu những tính năng của dòng game nhập vai như làm thử thách, đi Dungeon, tham gia những giải đấu thế giới hoặc liên ngân hà, luyện tập sức mạnh của mình trong Karin Tower. Nhờ đó bạn còn có vô số thứ để làm nhằm nâng cấp đội hình đến mức cao nhất như đập đá để tăng sức mạnh, thức tỉnh họ lên hình dạng siêu Saiyan .

Hệ thống nhân vật phong phú cùng lối chơi thu thập thẻ tướng quen thuộc cùng thiết kế 2.5D đẹp mắt… đây là những yếu tố thu hút người chơi đến với Fighter King. Những đoạn phim cắt cảnh như anime cũng gây chú ý vì nó rất đẹp và được chăm chút

Tải game : iOS/Android