Tân Thiên Long Mobile phát động cuộc thi sắc đẹp với giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng - Game Mobile

Thiên Long Bát Bộ nổi tiếng là tựa game sở hữu nhiều bóng hồng khiến người ta say đắm…. Liệu “truyền nhân” Tân Thiên Long Mobile có như thế?

Nếu từng là những cựu game thủ của huyền thoại Thiên Long Bát Bộ thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên nơi này là vùng đất “hữu tình” khi được rất nhiều tuyệt sắc giai nhân chọn làm điểm dừng chân. Trước đây, hầu như mỗi năm tựa game này đều chọn lựa kỹ càng để tìm ra những gương mặt vừa xinh đẹp, vừa tài năng để phong danh hiệu Miss, đồng thời kiêm luôn đại sứ thương hiệu.

Tân Thiên Long Mobile phát động cuộc thi sắc đẹp với giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng

Các cô gái này hoàn toàn không phải “bình hoa di động” mà thực chất là game thủ thuộc hàng “pro”. Nổi bật nhất chắc chắn phải nhắc đến nhân vật Triệu Mẫn – có tên gọi thật là Ngọc Hiền. Cô nàng là một trong số rất ít các miss game hoặc người đẹp làng game thực sự có các hoạt động kết nối và gắn bó với cộng đồng game thủ. Sau khi đạt danh hiệu Miss Thiên Long Bát Bộ 2011, Ngọc Hiền tích cực tham gia các chương trình giao lưu cùng game thủ trong và ngoài game. Nhân vật XxTrieuManxX tại cụm máy chủ Như Lai Thần Chưởng của cô nổi tiếng đến mức ở đời thường, cộng đồng game thủ thường quen gọi Hiền là Triệu Mẫn.

Tân Thiên Long Mobile phát động cuộc thi sắc đẹp với giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng

Tân Thiên Long Mobile được cho là tựa game “sao y bản chính” của Thiên Long Bát Bộ, thế nên bất cứ hoạt động gì ở thế giới này, cộng đồng đều lấy bản gốc để đặt ra tiêu chuẩn. Từ các phụ bản, chiến trường, vật phẩm,… cho đến gần đây nhất là thi Miss cũng thế. Họ hy vọng nhà phát hành VNG sẽ đặt chất lượng lên hàng đầu để cho ra những kết quả tuyệt vời nhất.

Tân Thiên Long Mobile phát động cuộc thi sắc đẹp với giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng

Theo đó, Miss Tân Thiên Long Mobile 2019 đã chính thức bắt đầu từ ngày 10/10 và kéo dài đến 30/10. Tất cả game thủ nữ quốc tịch Việt Nam đều có thể tham gia, tuy nhiên tránh tình trạng người dự thi không chơi game này nên nhà phát hành VNG đặc biệt yêu cầu người dự thi phải thỏa điều kiện quan trọng nhất là:

  • Thí sinh phải là chủ của tài khoản có nhân vật trong Tân Thiên Long Mobile, đặc biệt nhân vật từ cấp 50 trở lên và tính từ 00h00 ngày 10/10/2019.

Tân Thiên Long Mobile phát động cuộc thi sắc đẹp với giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng

Qui chế này không chỉ dành cho thí sinh mà cho cả người bình chọn. Game thủ cực kỳ ủng hộ động thái này bởi lẽ sẽ giảm thiểu tối đa hiện trạng “clone” để tự bình chọn, cả 1 bầu trời công bằng hiện ra trước mắt. Thế nên ai mà tạo nhân vật ngay lúc này thì hoàn toàn vô tác dụng nhé. Bạn đọc muốn dự thi hãy lưu ý kỹ!

Cũng như bao cuộc thi khác, thí sinh sẽ gửi hình ảnh để tham gia và có thể lên nhóm cộng đồng kêu gọi hảo hữu bình chọn cho mình. Chương trình dự kiến thu hút đông đảo mỹ nữ bởi giá trị giải thưởng cực cao lên đến 2 tỷ đồng, đặc biệt còn tính bằng tiền mặt.

Tân Thiên Long Mobile phát động cuộc thi sắc đẹp với giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng

Hãy cùng chờ đón xem Tân Thiên Long Mobile sẽ lộ diện những bóng hồng nào trong vài ngày tới nhé!

Game thủ Tân Thiên Long Mobile khiến cộng đồng “nức nở” vì nghĩa cử đẹp
Không chỉ biết đắm mình trong những màn PK hơn thua được mất, game thủ Tân Thiên Long Mobile còn có những hoạt động cộng đồng rất tích cực.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng