Flash Party: tựa game đối kháng phong cách hoạt hình cực kỳ bắt mắt 

Flash Party - siêu phẩm game đối kháng với thiết kế độc lạ chắc chắn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ.

Các tựa game đối kháng hiện nay đang dần trở nên nhàm chán hơn sau sự ra đi lần lượt của các siêu phẩm. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều anh em đặt đam mê của bản thân vào thể loại độc đáo này. Vì vậy, ở bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu tới game thủ một siêu phẩm đối kháng với phong cách độc lạ nhất mang tên Flash Party.

Flash Party – siêu phẩm đối kháng với phong cách độc lạ

Flash Party là đứa con mới ra đời gần đây của tập đoàn lập trình game XD Entertainment Pte Ltd. Đây là tựa game thể loại đối kháng nhưng đã được remake theo một phong cách rất khác biệt. Nhờ đó, chất lượng trải nghiệm cũng như cái nhìn của người chơi về dòng game này cũng được thay đổi. Số lượng người tham gia trò chơi này cũng ngày một gia tăng. 

Flash Party - tựa game đối kháng phong cách hoạt hình cực kỳ bắt mắt 
Flash Party – siêu phẩm game đối kháng với phong cách thiết kế độc lạ

Tham gia Flash Party, anh em sẽ nhập vai vào một trong 6 nhân vật khác nhau với những phong cách chiến đấu và đặc điểm riêng biệt. Ví dụ, Kamiki Yuri  có khả năng tung đòn chớp nhoáng và kết liễu mục tiêu cực tốt, trong khi Sophia lại mạnh mẽ với những đòn phủ đầu nguy hiểm ngay sau khi tiếp cận. Mấu chốt là anh em game thủ phải biết tận dụng điểm mạnh của các nhân vật để giành được chiến thắng. 

Mỗi khi bước vào ván đấu, người chơi sẽ có ba ngôi sao ở góc phía trên màn hình, ngay phía dưới icon nhân vật. Đó là số mạng hiện tại mà nhân vật đang sở hữu. Trong chiến đấu, mỗi khi bị Knock Out hoặc văng ra khỏi sàn đấu vì lý do nào đó thì người chơi sẽ mất đi 1 sao. Và khi cả ba ngôi sao đều biến mất thì nhân vật đó sẽ bị tính là thua cuộc. 

Những điểm độc đáo chỉ có tại Flash Party

Flash Party đem lại cho người chơi một không gian chiến đấu rộng lớn, thoải mái, đủ để tung ra hết những kỹ năng của mình khi kết hợp combo skill của nhân vật. Đối với những ai có khả năng thao tác tay tốt thì con game đối kháng này chắc chắn sẽ không khó khăn để làm quen. Người chơi có thể tự do nhảy, di chuyển né đòn và tung ra những đòn liên kích mãn nhãn lên đối thủ của mình để kết thúc ván đấu. 

Flash Party - tựa game đối kháng phong cách hoạt hình cực kỳ bắt mắt 
Thao tác chiến đấu không kém phần độc đáo

Lối chơi của Flash Party cũng không quá phức tạp đối với những người chơi mới. Việc phải làm đơn giản chỉ là hất văng đối thủ ra khỏi sàn đấu hoặc tấn công liên tục cho tới khi họ gục ngã mà thôi. Người chơi có thể lên kế hoạch cho một cách chiến đấu đầy tính toán, hoa mỹ để hạ màn hoặc chỉ đơn giản là lao lên khô máu với những kỹ năng của mình cho tới khi cạn sao mà thôi. 

Điểm độc đáo nhất phải nói tới có lẽ chính là chất lượng hình ảnh rất tốt và cũng không kém phần độc đáo. Tạo hình nhân vật trong trò chơi này được thiết kế theo phong cách hoạt hình dễ thương chứ không hầm hố, khí thế. Bên cạnh đó, các hoạt cảnh chiến đấu cũng được chau chuốt rất kĩ, mang lại cảm giác rất mới lạ. Vì vậy, Flash Party thích hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho tới người lớn. 

Một số điểm thú vị khác trong trò chơi 

Trong Flash Party, ngoài những trận chiến gay cấn ra, người chơi cũng sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác như: 

Flash Party - tựa game đối kháng phong cách hoạt hình cực kỳ bắt mắt
Hệ thống nhân vật với kho thời trang độc đáo, đa dạng
  • Chế độ lôi đài 1vs1 dành cho những ai đam mê thể hiện kĩ năng cá nhân và lôi đài 2vs2 dành cho khả năng phối hợp đồng đội. 
  • Các sự kiện hấp dẫn được tổ chức thường xuyên, mang lại những phần quà hấp dẫn cho người chơi. 
  • Đồ hoạ 3D đặc biệt sinh động và bắt mắt với phong cách thiết kế hoạt hình. 
  • Các nhân vật đều sở hữu cho mình kho thời trang cực xịn để người chơi thay đổi tùy theo sở thích của bản thân. 
  • Cộng đồng người chơi đặc biệt đông đảo, giúp cho anh em game thủ thoả sức giao lưu với nhau. 

Vừa rồi là những thông tin về Flash Party – siêu phẩm game đối kháng với sự khác biệt độc đáo. Có thể thấy rằng đây thực sự là một làn gió mới đối với những ai yêu thích thể loại này. Cùng đón chờ những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ nhất khi tham gia trò chơi này nhé!

Anh em game thủ có thể tham khảo thêm thông tin tại: YouTube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?