Hai trong số "Bộ Tứ Công Chúa" xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới?

Mới đây, dàn TikToker nổi tiếng bất ngờ tụ hội cùng với nhiều hot girl, thậm chí có cả sự xuất hiện của hai ca sĩ đình đám.

Vừa qua, hình ảnh của các TikToker nổi tiếng bao gồm Ngô Đình Nam, Ciin, Changmie, Vân Sặt xuất hiện khiến CĐM đặt nghi vấn về một sự kiện bất ngờ nào đó sắp ra mắt. Không chỉ có dàn TikToker trứ danh này mà hình ảnh của nhiều hot girl, streamer xinh đẹp của Free Fire cũng lộ diện như Cô Ngân, Mèo Simmy…

Hai trong số Bộ Tứ Công Chúa xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới? - Ảnh 1.

Nếu để ý kỹ thì các TikToker trên đều nổi tiếng ở từng lĩnh vực nghệ thuật riêng và rất có thể họ sẽ góp mặt trong một sự kiện của Free Fire với tư cách khách mời. Nếu như Ngô Đình Nam đang theo học nhạc viện với lợi thế về âm nhạc và giọng hát thì hot girl Ciin có xuất thân từ nhóm nhảy, bản thân TikToker này cũng được biết đến với những clip nhảy trứ danh của mình.

Hai trong số Bộ Tứ Công Chúa xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới? - Ảnh 2.

Về phía Trần Vân (Vân Sặt) thì cô nàng được biết tới như là một gương mặt diễn viên chuyên nghiệp đang lên trong thời gian gần đây. Với sự góp mặt trong các bộ phim lên sóng giờ vàng như Nhà trọ Balanha hay Phố trong làng, rất có thể cô nàng sẽ trở thành một huấn luyện viên diễn xuất nào đó.

Hai trong số Bộ Tứ Công Chúa xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới? - Ảnh 3.

Chưa hết, Chang Mie là quán quân của TikTok Master 2021 còn Tikka Hoàng Hiền là cựu thí sinh của Việt Nam Next Top Model. Mỗi người đều có một lợi thế riêng và không khó đoán họ sẽ đảm nhận một vai trò mới của sự kiện Free Fire cùng dàn streamer nổi tiếng.

Hai trong số Bộ Tứ Công Chúa xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới? - Ảnh 4.

Theo tìm hiểu của chúng mình thì sự kiện đang được phía Free Fire tổ chức trong thời gian tới có tên là Nữ Vương Đại Chiến. Đây là game Gameshow thường niên do Garena Free Fire tổ chức, với mong muốn tạo ra sân chơi để các các nữ Streamers thoải mái thể hiện tài năng của mình.

Hai trong số Bộ Tứ Công Chúa xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới? - Ảnh 5.

Trở lại trong mùa 2 này, Nữ vương đại chiến lựa chọn chủ đề “ BATTLE IN STYLE - Chiến thật chất”; truyền đi thông điệp “Với Free Fire, con gái có thể thoải mái là chính mình, tự tin theo đuổi đam mê chơi game, bắn súng,..để có thể tỏa sáng với chất riêng của bản thân. Các thí sinh sẽ tham gia vòng voting tại website (mỗi bạn có 3 bức hình). Người chiến thắng vòng voting sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt và quyền lợi truyền thông cho phần tiếp theo của vòng 1.

Hai trong số Bộ Tứ Công Chúa xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới? - Ảnh 6.

Tiếp sau đó, các nữ streamers tham gia lần lượt thể hiện tài năng của mình ở một trong ba hạng mục: Âm Nhạc, Vũ Đạo, Diễn xuất.  Mỗi nhóm tài năng sẽ có Cố vấn chuyên môn lựa chọn thí sinh vào đội của mình. 

Hai trong số Bộ Tứ Công Chúa xuất hiện bên dàn hot TikToker nổi tiếng, lại sắp có một màn “battle” mới? - Ảnh 7.

Học Viện Free Fire | Nữ Vương Đại Chiến 2022 | Official Trailer

Như vậy, có thể chắc chắn rằng sự xuất hiện của dàn TikToker nổi tiếng sẽ đảm nhiệm vai trò HLV cho từng hạng mục mà mình chuyên trách. Đây chắc chắn sẽ là cuộc thi cũng như sân chơi thú vị để tìm ra những gương mặt streamer tài năng nhất của Free Fire trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi Gameshow Nữ Vương Đại Chiến tại địa chỉ:

Instagram: https://www.instagram.com/freefirevnofficial/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@freefirevnofficial

Voting web: https://nuvuongdaichien.ff.garena.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn

Trang chủ: https://ff.garena.vn