Forestopia : Cùng xây dựng một thiên đường xanh-sạch-đẹp

Xây dựng , trồng cây, chăn nuôi, dọn rác và khám phá bí ấn của hòn đảo chính bạn xây dựng. Hãy trải nghiệm cùng Forestopia.

Giới thiệu về Forestopia

Gravity Game Arise Co., LTD đã công bố phần tiếp theo sắp tới của Desertopia có tựa đề Forestopia, cho phép người chơi thư giãn trong khung cảnh xanh tươi rực rỡ của động thực vật trên thiết bị di động. Tham gia vào Forestopia, bạn sẽ bước vào một thế giới trong tưởng tượng với những hoạt động về thiên nhiên có ích, nhằm xây dựng và nuôi dưỡng hệ sinh thái ở đây. Forestopia hiện đã mở cửa đăng ký trước cho cả người dùng iOS và Android trên toàn cầu.

Forestopia : Cùng xây dựng một thiên đường xanh-sạch-đẹp

Hoạt động trong Forestopia

Trong Forestopia, người chơi có thể mong đợi được trồng một vùng đất không có người ở và gieo trồng sự quyến rũ của nó với những loại cây từ những hạt nhỏ bé. Họ cũng có thể nghiên cứu và chế tạo những sinh vật âu yếm, đồng thời tạo ra các hồ cạn trước khi thả chúng về tự nhiên.

Hãy trông những cây xanh để duy kì sự trong lành trên chính hòn đảo của bạn. Việc nuôi cây theo mùa vụ sẽ thu về những hạt giống để bạn có thể tiếp tục xây dựng hòn đảo của riêng mình. Vì vậy hãy trồng những cây mới và lên cấp cho chúng, thu hoạch chúng đúng thời hạn và nhận được nhiều hạt giống nhất có thể.

Forestopia : Cùng xây dựng một thiên đường xanh-sạch-đẹp

Bên cạnh đó bạn có thể chăn nuôi những sinh vật mà bạn muốn lựa chọn. Forestopia cho phép nuôi chúng trong các phòng thí nghiệm được đặt ngay trên đảo, bạn cũng có thể thả chúng đi lại và di chuyển trên vùng đất của mình. Những con vật này sẽ phát triển như thế nào, điều đó phụ thuộc vào kinh nghiệm và may mắn ở ban.

Hãy làm sạch và mở rộng hòn đảo

Những thứ rác thải là điều tồi tệ ở mọi nơi,  trong Forestopia cũng không phải ngoại lệ. Là tựa game nhằm thúc đẩy nâng cao về việc giữ gìn môi trường, nhiệm vụ của bạn là thu dọn các rác thải tồn tại trên vùng đất này. Nó là một phần vô cùng lớn góp phần duy trì hệ sinh thái xanh-sạch-đẹp của hòn đảo bạn xây dựng. Cũng nhờ việc dọn rác bạn sẽ phân loại , tìm kiếm được nguồn tài nguyên vô giá bị lẫn lộn trong đó. Nhanh tay dọn rác nào để mang lại mội không gian sạch sẽ.

Việc thu thập các tài nguyên trên hòn đảo sẽ giúp bạn mở rộng vùng đất xanh đẹp của mình, từ đó có thể trông thêm nhiều cây hơn, nuôi nhiều sinh vật hơn và tâng thêm doanh số thu nhập, thúc đẩy mọi hoạt động mở rộng quy mô hơn.

Trang trí hòn đảo và khám phá những điều mới

Mở được chức năng trang trí trong Forestopia, bạn sẽ thỏa sức sáng tạo để tạo ra khu vực sống mang tính thẩm mĩ phù hợp với mình nhất. Bạn sẽ thu thập và nhận thêm nhiều đồ trang trí trên đảo, Hãy cùng trang trí cho nơi sống của mình thật đẹp .

Forestopia : Cùng xây dựng một thiên đường xanh-sạch-đẹp

Sau khi vượt qua nhiệm vụ chính, bạn sẽ tìm thấy các bản ghi còn lại trong phòng thí nghiệm. Những bí mật về lý do tại sao Yeti lại ở đây trên đảo và những gì phòng thí nghiệm đang nghiên cứu… những bí mật của hòn đảo có thể được tiết lộ từng chút một.

Đánh giá về Forestopia

Đây là tựa game có lối thiết kế thân thiện và gây cảm tình cho người chơi. Với tạo hình đơn giản, các tính năng dễ tiếp cận với người chơi thì vấn đề thông điệp mà nhà phát hành gửi đến được truyền tải mạnh mẽ. Trò chơi mang tính giáo dục cao về ý thức giữ gìn môi trường, khuyến khích trồng cây và nhặt rác, góp phần cải thiện Trái Đất tốt hơn

Tính đến nay, Desertopia tự hào có 1,9 triệu lượt tải xuống và Forestopia hy vọng sẽ đạt được thành công tương tự. Trò chơi cũng sỡ hữu hệ thống UI / UX nâng cao cùng với các nhiệm vụ chính sẽ tiết lộ sự thật về câu chuyện của Yeti vô cùng hấp dẫn. Nào hãy cùng chờ đợi sự ra mắt này vào tháng 10 tới đây.