Forsaken World: Gods and Demons - Siêu phẩm PK thần ma ấn định ngày ra mắt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Forsaken World: Gods and Demons sẽ do hãng YOUZU phát hành quốc tế. Ít ai biết được đây là sản phẩm của Perfect World sản xuất.

Vốn dĩ Forsaken World: Gods and Demons có tên gọi gốc là Tân Thần Ma Đại Lục, đã được chúng tôi giới thiệu khá lâu trước đây cũng như thông tin về nó tương đối đầy đủ. Đây là một trong những game di động được Perfect World đầu tư trọng điểm khi mời cả những minh tinh như Nhậm Đạt Hoa, Trần Tiểu Xuân và Dương Mịch tham gia làm đại sứ game. Bản quốc tế sẽ Open Beta vào ngày 02/11.

Forsaken World: Gods and Demons - Siêu phẩm PK thần ma ấn định ngày ra mắt

Forsaken World: Gods and Demons – Siêu phẩm PK thần ma ấn định ngày ra mắt

Tựa game này phát hành chính thức tại đại lục vào tháng 07 và nay nó đã được hãng Yoozoo Games phát hành quốc tế với tên Forsaken World: Gods and Demons dưới sự uỷ nhiệm của Perfect World. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mãn nhãn dành cho cộng đồng game thủ quốc tế yêu thích game thần ma MMORPG.

Tựa game MMORPG này cho phép hàng trăm người chơi trực tuyến tham gia cuộc loạn đấu đồng thời. Mỗi người trong số họ chiến đấu chống lại các thế lực xâm lược từ Calindor. Bạn có thể thành lập hoặc tham gia một bang hội và thực hiện các nhiệm vụ chiến đấu nhân danh các vị thần.

Forsaken World: Gods and Demons - Siêu phẩm PK thần ma ấn định ngày ra mắt

Forsaken World: Gods and Demons – Siêu phẩm PK thần ma ấn định ngày ra mắt

Như đã nói, trò chơi được phát triển theo thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ dẫn của NPC và nâng cao sức mạnh nhân vật. Người chơi có thể sắm vai một trong có 6 nghề nghiệp để chơi, nhưng được chia thành 12 lớp. Sản phẩm có hoạt động PVP và hệ thống chiến tranh đa dạng sẽ cho phép người chơi thưởng thức những trận đấu nảy lửa, cuộc chiến như trong thần thoại.

Hiện tại, game thủ có thể đăng ký trước trên iOS App Store hoặc Google Play cho Android. Game sẽ phát hành chính thức vào ngày 02/11 như thông báo. Yoozoo Games (thuộc YOUZU Interactive) là nhà phát triển trò chơi có trụ sở tại Thượng Hải, nổi tiếng với Game of Thrones: Winter is Coming và loạt game League of Angels.

Trang chủ: https://fw.gtarcade.com/