Game mobile của Gameloft tăng lượt tải gấp 7 lần

QUỐC TẾ_ Tại cửa hàng ứng dụng của Huawei (AppGallery), game mobile của Gameloft gia tăng đột biến lượng tải game về.

Mới đây, hãng game đến từ Pháp Gameloft đã ghi nhận số lượt tải game trên thiết bị di động tăng gấp 7 lần trong vòng 3 tháng đầu tiên kể từ khi trở thành đơn vị hợp tác của AppGallery của Huawei. Điều này phản ánh phạm vi tiếp cận của cửa hàng Huawei, được cung cấp bởi Huawei Mobile Service (HMS) Core cho phép các nhà phát triển đến gần hơn với người dùng. Ngoài ra, thị trường Trung Quốc luôn rộng lớn và đem lời nhiều nhất cho các hãng sản xuất.

Game mobile của Gameloft tăng lượt tải gấp 7 lần

Game mobile của Gameloft tăng lượt tải gấp 7 lần

Trong đó, tựa game đua xe Asphalt 9: Legends: Legends của Gameloft đã cải tiến kỹ thuật kết nối. Game cho phép truyền tải trò chơi lên màn hình TV trực tiếp từ điện thoại, mang đến trải nghiệm sống động cho sản phẩm này. Khi lên AppGallery trò chơi mới có được tính năng này. Game tập trung vào đồ họa chất lượng cao, sự thay đổi về kết nối màn hình này là một chức năng đặc biệt mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho game thủ yêu thích tốc độ.Trước đó, game này đã đạt được hơn 4 triệu lượt tải trên Switch của Nintendo.

Bên cạnh chức năng bổ sung nói trên, AppGallery của Huawei còn cung cấp hỗ trợ tiếp thị, tài nguyên thương hiệu và cơ hội quảng cáo để giúp các nhà phát triển như game mobile của Gameloft tiếp cận 490 triệu người dùng. Ngoài ra, đơn vị đến từ Trung Quốc còn hỗ trợ hoạt động hàng tháng trên 170 quốc gia và khu vực.

Điều này đã giúp Gameloft tăng lượt tải game của mình trên AppGallery chỉ trong 3 tháng. Công ty sẽ nhận được 85% doanh thu trên mỗi phần chia doanh thu tiêu chuẩn của AppGallery, phần còn lại trích cho Huawei.

Game mobile của Gameloft tăng lượt tải gấp 7 lần

Game mobile của Gameloft tăng lượt tải gấp 7 lần

Trong khi đó, Perfect World Games cũng triển khai Cast Engine trong trò chơi của mình để kết nối giữa TV và điện thoại thông minh, tạo ra trải nghiệm ấn tượng hơn nữa cho người chơi. Perfect World cũng là nhà phát triển đầu tiên ứng dụng sản phẩm Huawei Mate Xs để phát triển chiều hướng hoàn toàn mới cho trò chơi ReEvolve của họ.

Công cụ Huawei AR trên AppGallery cũng giúp trò chơi Pascal’s Wager trở nên sống động hơn với khả năng chụp ảnh cực kỳ nhanh ở tốc độ 0,5 giây. Trong khi đó, công nghệ SLAM 2.0 giúp nhân vật và hình ảnh không gian trong trò chơi trở nên siêu thực với đầy đủ các hiệu ứng ánh sáng và bóng tối.

Với việc AppGallery phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới, các nhà phát triển như Gameloft ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng khi hợp tác với hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc.