Fort Stars - Game xây pháo đài bất khả xâm phạm cực đỉnh

Fort Stars mới mở cửa toàn cầu và game thủ có thể vào chơi ngay.

Magic Fuel Games, một start-up được thành lập bởi bốn nhà phát triển kỳ cựu EA Maxis và SimCity, gần đây đã ra mắt tựa game đầu tiên của họ là Fort Stars. Fort Stars được mô tả như là một trò chơi di động "thế hệ tiếp theo" cho phép người chơi tạo và tùy chỉnh pháo đài của riêng mình, mỗi một pháo đài chứa một Throne Room cần phải được bảo vệ.

Cách người chơi bảo vệ Throne Room của mình rất đa dạng, hoàn toàn dựa theo những sự lựa chọn của họ, và đạt được bằng cách sử dụng sự sáng tạo ngay trong bộ não của game thủ.

Fort Stars - Game xây pháo đài bất khả xâm phạm cực đỉnh - Ảnh 1.
Fort Stars - Game xây pháo đài bất khả xâm phạm cực đỉnh - Ảnh 2.

Ở Fort Stars, người chơi có thể bảo vệ pháo đài của mình trong vô số các lựa chọn chiến lược, từ các phòng trang bẫy ma thuật đến các kiếm sĩ giáp bị đầy đủ, các tháp pháo đáng sợ, và cả những người bảo vệ đi tuần tra có kích thước to lớn khủng khiếp. Xây dựng một pháo đài bất khả xâm phạm chỉ là một phần của Fort Stars. Một chế độ chơi chính thức khác xoay quanh khái niệm phòng thủ bằng cách cho phép người chơi xâm chiếm pháo đài của người chơi khác sau khi thành lập được một đội cướp biển huyền thoại.

Fort Stars - Game xây pháo đài bất khả xâm phạm cực đỉnh - Ảnh 3.

Từ danh sách 17 Fort Stars ban đầu, người chơi có thể tạo ra đội hình toàn sao của riêng mình và xâm chiếm các pháo đài được canh gác nghiêm ngặt bằng các loại phép thuật ma thuật, kỹ năng phi thường, và các cuộc chiến làm rung chuyển màn hình. Bạn có thể đè bẹp kẻ thù với các Barbarian đáng sợ, làm đối thủ tê cứng với Runemaster hoặc hạ gục kẻ thù từ xa bằng mũi tên hoàn hảo với Ranger. Tất cả 17 lớp nhân vật có thể được nâng cấp và nhiều nhân vật khác sẽ được thêm vào các bản cập nhật thường xuyên sau khi ra mắt trò chơi.

Link app store: https://itunes.apple.com/app/fort-stars/id1380108008

Link google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playstack.fortstars

Fort Stars - Game xây pháo đài bất khả xâm phạm cực đỉnh - Ảnh 4.
Fort Stars - Game xây pháo đài bất khả xâm phạm cực đỉnh - Ảnh 5.