Trẻ trâu tuyên bố xanh rờn “rừng hoặc phá” khiến cộng đồng Liên Quân ngán ngẩm

Vấn nạn trẻ trâu “phá game” trong Liên Quân Mobile vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Liên Quân Mobile, dù muốn hay không thì đây vẫn đang là tựa game MOBA nhiều người chơi nhất trên nền tảng Mobile. Tuy nhiên, cũng chính vì lượng người chơi quá lớn mà tựa game này phải đối mặt với vấn nạn trẻ trâu tồn tại rất nhiều trong game. Từ đấu thường tới đấu hạng, luôn nảy sinh những người chơi test tướng, "bàn chiến thuật", AFK và cuối cùng dẫn đến phá game.

Trẻ trâu tuyên bố xanh rờn “rừng hoặc phá” khiến cộng đồng Liên Quân ngán ngẩm - Ảnh 1.

Đây chính là điều khiến người chơi Việt nhức nhối và đau đầu mỗi khi bước chân vào một trận đấu Liên Quân Mobile. Bởi lẽ, chỉ cần một chút "không vừa ý", những game thủ nhí này ngay lập tức AFK hoặc đi phá game đồng đội. Game thủ trẻ trâu trong bài viết này là một ví dụ khi cố tình phá game rồi còn chụp ảnh đăng lên trên group để "khoe" coi như là một thành tựu "để đời" của mình.

Trẻ trâu tuyên bố xanh rờn “rừng hoặc phá” khiến cộng đồng Liên Quân ngán ngẩm - Ảnh 2.

Với tuyên bố "T cầm zip khi bị tranh rừng. T nói rồi, rừng hoặc phá". Rất quyết đoán, bất chấp việc có thể khiến đồng đội gặp ức chế, tụt hạng, mất sao… game thủ này cũng như nhiều người chơi trẻ trâu khác không cần quan tâm. Chỉ cần thỏa mãn sở thích của mình, khi không được đáp ứng thì sẽ ngay lập tức phá game.

Đây chính là vấn nạn mà nhiều người chơi gặp phải trong Liên Quân Mobile. Cộng đồng game thủ của tựa game này cũng vô cùng ức chế với những dạng người chơi trẻ trâu kiểu này. Có người chơi còn cho rằng, chơi với "bọn" trẻ trâu này còn đáng sợ hơn là với những người đánh không hay.

Trẻ trâu tuyên bố xanh rờn “rừng hoặc phá” khiến cộng đồng Liên Quân ngán ngẩm - Ảnh 3.

Nhiều game thủ thì lại cho biết đã từng gặp người chơi này trong một số trận đấu và dù để cho chơi rừng thì cách lên đồ "cũng không thông minh" cho lắm. Điều này chứng tỏ, nhiều trẻ trâu trong Liên Quân Mobile dù có được đáp ứng nguyện vọng của mình thì cũng không mang lại được lợi ích gì cho đồng đội.

Đây thực sự là nỗi ám ảnh của game thủ Việt khi vô tình gặp phải những người chơi trẻ trâu như thế này. Đúng là "không sợ đối thủ mạnh, chỉ sợ gặp đồng đội trẻ trâu". Bởi lẽ, thua một đối thủ mạnh có thể khiến mình tâm phục khẩu phục, nhưng thất bại khi trong team tồn tại những thành phần phá game thì thực sự đem lại sự ức chế.

Trẻ trâu tuyên bố xanh rờn “rừng hoặc phá” khiến cộng đồng Liên Quân ngán ngẩm - Ảnh 4.

Chắc chắn, trong tương lai, vấn nạn trẻ trâu trong Liên Quân Mobile vẫn sẽ không chấm dứt, thậm chí có thể sẽ tăng lên khi mà "các cháu học sinh" vẫn còn đang được nghỉ học vì tình hình dịch bệnh. Do vậy, game thủ Liên Quân buộc phải thích nghi với vấn nạn này và hy vọng vào sự may mắn mỗi khi ghép trận.