Gấm Kami gác nghiệp bi-a trăm triệu quay lại làm streamer, quyết giành nút vàng

Người hâm mộ của Gấm Kami khá bất ngờ khi cô nàng chia sẻ về việc trở lại với vai trò streamer.

Nếu bạn là người hay lướt TikTok thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Gấm Kami, là một TikToker hàng đầu sở hữu 9,3 triệu lượt theo dõi trên nền tảng này. Được biết, làm nên dấu ấn này của nữ idol TikTok chính là gương mặt dễ thương, trẻ trung cùng lối nói chuyện thẳng thắn, hài hước. Bên cạnh đó, với khả năng chơi bi-a "thần sầu" cô nàng còn được cộng đồng mạng gọi với danh xưng "thánh nữ bi-a".

Dạo gần đây, cô nàng thường xuyên hiện diện bên bàn bi-a tại tụ điểm giải trí sôi động Hà thành. Không những vậy, cô nàng còn lên "kèo" so tài bi-a với những ai có lời mời. Cùng với đó, cô nàng cùng đang đẩy mạnh kênh tiktok của mình với các nội dung liên quan đến bi-a và nhận được sự thu hút của đông đảo cư dân mạng.

Gấm Kami cũng đã từng tiết lộ thu nhập từ “những đường cơ” trong 1 tháng của mình cũng lên đến 100 triệu đồng. Có lẽ cũng nhờ thu nhập "khủng" này mà Gấm Kami có thể xây nhà cho bố mẹ, tự hào về những gì mình đã làm được.

Giữa thời điểm thu nhập cao nhờ bi-a, mới đây Gấm Kami bất ngờ úp mở về việc trở lại với vai trò streamer. Trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ hình ảnh trong căn phòng stream quen thuộc của mình kèm lời nhắn gửi đến người hâm mộ: "Lâu không stream cho anh em xem, anh em đề xuất tui stream lại không nà".

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Phải chăng sau nút bạc Youtube đạt được từ năm ngoái, cô nàng sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa khi quyết mang về "nút vàng", đánh dấu bước phát triển cho sự nghiệp stream của mình?