Trấn Ma Khúc được NetEase ấn định ra mắt bản Steam, sau thành công từ mobile

Tựa game MMORPG Trấn Ma Khúc của NetEase Games thông báo chính thức ra mắt vào ngày 13/08/2022 trên nền tảng Steam.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ quan tâm có thể thêm sản phẩm Trấn Ma Khúc Steam vào danh sách yêu thích của mình. Trò chơi vốn được yêu thích từ bản mobile.

Trấn Ma Khúc là một trò chơi trực tuyến 2.5D thuộc thể loại MMORPG quen thuộc. Ban điều hành cho hay phải mất 3 năm nghiên cứu và phát triển để tạo ra sản phẩm nhập vai chủ đề huyền ảo này.

Trấn Ma Khúc ấn định ra mắt trên Steam phục vụ người chơi.

Trấn Ma Khúc ấn định ra mắt trên Steam phục vụ người chơi.

Trò chơi có một thế giới và khu vực rộng lớn phong cách cổ xưa của Tây Vực, vô số quái vật ẩn nấp trong bóng tối. Game thủ tham gia cần phải ngăn chặn lũ quỷ, tìm ra thánh vật, và cứu lấy nỗi đau của những nạn nhân dưới trần gian. Kể từ khi có bản mobile cách đây vài năm, trò chơi đã được phổ biến trong cộng đồng game thủ tại Trung Quốc. Nhiều đồn đoán game sẽ được mua về phát hành tại Việt Nam song thời gian dài cũng chưa thấy thông tin cụ thể nào được cập nhật.

Nhiệm vụ cốt truyện chính vẫn là dòng chảy xuyên suốt trong game đưa bạn từ bất ngờ này đến thú vị khác. Những nhiệm vụ cứ nối tiếp nhau làm nên mạnh truyện tưởng chừng như bất tận. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bạn đừng quên khả năng góc quay ưu việt của Trấn Ma Khúc. Khi tựa game này cho phép việc bạn phóng to màn hình sẽ ẩn toàn bộ giao diện game và chỉ còn nhân vật mà thôi. Đây cũng là tính năng nhiều người yêu thích vì có thể thoải mái tạo nhiều ảnh đẹp trong game. Điều này rất thích hợp cho việc bạn làm nên những tấm ảnh kỷ niệm cực chất.

Game được thiết kế bằng đồ hoạ 2.5D.

Game được thiết kế bằng đồ hoạ 2.5D.

Trò chơi tập trung vào trải nghiệm chiến đấu của nhiều người chơi thành lập đội và huấn luyện linh thú để nâng cao sức mạnh bản thân. Người chơi có thể nuôi dưỡng nhiều loại linh thú khác nhau để chiến đấu hợp tác và lập nhóm với những người chơi khác để trải nghiệm niềm vui khi khám phá và đột kích ngục tối.

Đồng thời, game Trấn Ma Khúc bản Steam có nội dung phong phú bao gồm 15 cốt truyện chính phụ, hơn 30 phó bản, hơn 40 đoạn cắt cảnh, hàng trăm boss, ngoài ra còn có nhiều chiến trường chơi đơn, nhiều người chơi và các trận chiến trợ giúp thử thách cá nhân…

Link Steam: https://store.steampowered.com/app/2059990/