Hiếm khi “đảo ngói”, MC Thảo Trang bất ngờ bị kỳ thị với lời lẽ “kém duyên” của “đồng hương” ở trời Tây

Mới đây, người hâm mộ của nữ MC Thảo Trang cực kỳ phẫn nộ khi cô nàng chia sẻ về câu chuyện của mình

MC Thảo Trang tên thật là Ngô Thảo Trang sinh năm 1999, cô hiện tại đang học khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thảo Trang từng là MC, nhân vật trải nghiệm các chương trình của VTV như SVietnam, Ẩm thực đường phố, Hành trình khám phá… Cô còn được game thủ yêu quý đặt cho danh hiệu “nữ thần PUBG Mobile”.

Như KenhTinGame đưa tin trước đó, cô nàng đã có chuyến đi công tác kết hợp với du lịch tại Úc với màn “lột xác” táo bạo khiến nhiều người ngỡ ngàng. Vẫn nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào, cô còn bất ngờ thay đổi kiểu tóc. Không còn mái tóc nâu xoăn sóng đã trở thành thương hiệu, cô đã nhuộm sang màu cam “cực cháy”. Bên cạnh những lời khen cho vẻ ngoài cá tính, nổi bật, cô cũng gặp không ít rắc rối liên quan đến màn “đảo ngói” này.

Cụ thể, mới đây, cô khiến dư luận xôn xao khi bị một người đàn ông người Việt tại Úc có những lời bình phẩm với lời lẽ khiếm nhã liên quan đến ngoại hình của mình. Đăng tải trên trang cá nhân, “nữ thần PUBG Mobile” cho biết: “Hôm trước gặp 1 ông anh/chú người Việt lao động tại Úc trông kiểu, nhìn thấy mình bảo mình là: “Bạn gái nhuộm tóc, trang điểm, ăn mặc lòe loẹt” bằng 1 giọng rất kém duyên. Sống ở nơi văn minh mà không bớt vô duyên đi được”.

Ngay lập tức, động thái này của người đẹp đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong đó, phần đông đều thể hiện sự bức xúc trước phản ứng có phần khiếm nhã của người đàn ông kia. Đặc biệt, ở xã hội hiện nay, việc phụ nữ làm đẹp hơn cho bản thân mình bằng cách trang điểm, nhuộm tóc đã không còn xa lạ với thời đại văn minh, nơi công nghệ đang phổ biến rộng rãi.

Về phía nữ MC, mặc dù có thể thấy được sự bức xúc qua cách kể của cô nàng nhưng cô đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh, trấn an người hâm mộ rằng sự việc không làm ảnh hưởng nhiều đến bản thân mình.

Cô nhấn mạnh: “May mà mình luôn iu đời và không quan tâm ánh mắt của người khác. Nhìn thấy màu mè rực rỡ là em vui tươi, hi”. Đính kèm dòng trạng thái, cô còn chia sẻ hình ảnh trẻ trung, có phần nhí nhố thường thấy.