Game chuyển thể Bleach Brave Souls chính thức Open Beta quốc tế

QUỐC TẾ_ Sau khi mở giới hạn ở một số khu vực, quốc gia Bleach Brave Souls đã chính thức có bản Open Beta toàn cầu.

Được phát triển và phát hành bởi KLab Games, trò chơi RPG 3D có xuất xứ Nhật Bản Bleach Brave Souls  đã được phát hành trên toàn cầu cho Android và iOS. Vốn dĩ, ban đầu game được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2015, và sau đó vào năm 2016, sản phẩm đã mở rộng sang phương Tây. Cho đến nay, số lượng tải xuống đã hơn 50 triệu lượt, thành tựu rất đáng khích lệ của trò chơi chuyển thể này.

Bleach Brave Souls là một trò chơi theo phong cách gacha (đi cảnh) trên di động. Trong game, người chơi có thể điều khiển các nhân vật có xuất thân từ bộ anime nổi tiếng Bleach bao gồm Byakuya, Ichigo, Kenpachi và Ranji… Tất cả đều sở hữu sức mạnh đặc biệt, có khả năng hợp lực với mục đích là chiến đấu với cái ác, tiêu diệt kẻ thù.

Game chuyển thể Bleach Brave Souls chính thức Open Beta quốc tế

Game chuyển thể Bleach Brave Souls chính thức Open Beta quốc tế

Nói về hệ thống điều khiển của trò chơi, game thủ sẽ thấy tựa game thể hiện bằng các phím ảo với việc dùng dễ dàng, có cơ chế chiến đấu tự động giúp bạn rảnh tay. Sử dụng phím điều khiển ảo ở phía bên trái màn hình, bạn sẽ thực hiện hành động di chuyển nhân vật của mình một cách tự do. Ở phía bên phải màn hình, game thủ Bleach Brave Souls có thể tìm thực hiện các đợt tấn công. Ngoài ra, các chức năng biểu thị qua icon game, người chơi chỉ cần click chọn là có thể sử dụng.

Game đi theo chuỗi nhiệm vụ với cơ chế chiến đấu đội hình tổ hợp nên bạn sẽ thấy tiết tấu game nhanh đều. Hình ảnh nhân vât trong game được thể hiện theo đúng chất của nhân vật trong nguyên bản Bleach. Ngay bây giờ bạn có thể tải xuống trên Google Play Store và App Store

Android: https://play.google.com/store/apps/

iOS: https://apps.apple.com/app/