Game FPS 3D Area F2 bất ngờ có trên cửa hàng ứng dụng CH Play

QUỐC TẾ_ Trò chơi được mệnh danh là “Rainbow Six Siege Mobile Trung Quốc” Area F2 đã bất ngờ có trên Google App Store.

Như chúng tôi đã đưa tin trong bài trước, Area F2 là một trò chơi bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất (FPS) được thử nghiệm lần đầu ở Trung Quốc đại lục. Đây là tựa game có nhiều đặc điểm để người ta liên tưởng đến trò chơi Rainbow Six Siege của Ubisoft. Trong năm 2019 và đầu năm 2020, game đã tiến hành Closed Beta.

Area F2 phát hành quốc tế.

Tham gia Area F2, bạn được trở thành một đặc vụ sở hữu kỹ năng, nghiệp vụ thượng thừa và chuyên đi săn lùng những tên tội phạm khét tiếng. Người chơi cần sử dụng các loại vũ khí để chiến đấu, chống lại sự phản kháng của quân địch. Tùy theo cấp độ của bạn, việc sử dụng các vũ khí sẽ dần dần được nâng cấp và độ khó tăng theo. Game có đa dạng các loại súng ống với các tạo hình độc đáo, khác nhau mang đến trải nghiệm thú vị.

Chơi Area F2 bạn sẽ được chọn lựa các chế độ thú vị như đấu đơn, đấu tổ đội hay chiến đấu theo tuyến cốt truyện. Mỗi chế độ lại đòi hỏi một chiến thuật phù hợp để nhanh chóng vượt qua, tiến lên các level cao hơn. Góc nhìn thứ nhất trong game mang đến trải nghiệm chân thực khi bạn có thể quan sát đối thủ kết hợp xem, thưởng ngoạn skin súng “bao chất”.

Một phương diện không thể không nói tới trong game mobile Area F2 chính là đồ họa được thiết kế đẹp mắt. Hãng game Ejoy.com Limited cho thấy bản thân không hề kém cạnh so với các ông lớn làm game khác. Hình ảnh, màu sắc và bối cảnh không gian tất cả đều chân thực, sinh động trong tựa game bắn súng này.

Area F2 đã có 2 đợt thử nghiệm tại Trung Quốc trước khi mở bản quốc tế bằng việc phát hành lên kệ Google Play Store. Dự kiến, sản phẩm sẽ tiến hành Closed Beta trong thời gian tháng 04 tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Trang chủ: http://www.areaf2.com/

CH Play: https://play.google.com/store/apps/