NetEase phát hành game quản lý bóng đá PES Club Manager

QUỐC TẾ_ PES Club Manager là sản phẩm game SLG về bóng đá được NetEase phát hành tại Trung Quốc dưới nhượng quyền của Konami.

Theo thông tin chúng tôi có được, kể từ khi NetEase chính thức trở thành đơn vị phát hành tại đại lục trò chơi di động chiến lược của Konami PES Club Manager, người chơi tại đây luôn mong đợi ngày ra mắt. Ở các diễn đàn cộng đồng người hâm mộ game bóng đá thường xuyên có những thảo luận và bàn tán về trò chơi này. Game đã làm phong phú thêm trò chơi chiến lược dòng thể thao hiện nay.

PES Club Manager phát hành tại Trung Quốc bởi NetEase.

Là một phiên bản game mô phỏng quản lý chiến lược bóng đá, PES Club Manager cho phép người chơi có độ tự do cao trong việc xây dựng hệ thống phát triển thành phố bóng đá. Trong game mobile này, người chơi có thể chọn đội hình chính hoặc điều chỉnh dựa trên số cầu thủ đã mua hoặc có thể sở hữu thông qua nhượng quyền, từ đó xây dựng đội hình riêng. Bạn có thể lên các ý tưởng chiến thuật chơi trong các trận đấu như tấn công, phòng thủ chung của đội. Ngoài ra, việc tính toàn chi tiết chiến thuật đá phạt, bắt cầu môn, di chuyển ra sao cũng cần tính toán kỹ.

Game PES Club Manager được NetEase phát hành tại Trung Quốc có ủy quyền hoàn toàn của các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng như Barcelona, Manchester United, Juventus và Bayern, bao gồm các ủy quyền câu lạc bộ với hơn 5.000 dữ liệu cầu thủ như thực tế. Game có đồ họa đẹp mắt với sự đa dạng về không gian bởi bạn không chỉ tham gia trên mặt sân cỏ mà còn xây dựng một thành phố bóng đá cùng với trung tâm thể thao, khu tập luyện, hệ thống sân vận động…

Game mobile này hiện đang được thử nghiệm tại Trung Quốc. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập địa chỉ chính thức của trò chơi bên dưới.

Trang chủ: https://pescm.163.com/