Liên Quân Mobile: Thiết lập thưởng mới khiến game thủ "Full tướng" càng có động lực mua SSM mùa 16

Dù thông tin chưa chính thức nhưng khá nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy có "động lực" nạp thẻ.

Sổ Sứ Mệnh "SSM" mùa 16 đã đến rất gần và game thủ Liên Quân Mobile yêu thích những vị tướng như Liliana, Arum hay Ilumia thì càng không thể bỏ lỡ. Theo một số nguồn tin rò rỉ, Sổ mùa 16 sẽ có phần thưởng với cấu trúc mới gồm tới 3 skin chưa từng xuất hiện gồm Liliana Racing, Ilumia Khí Giới và Arum Thỏ May Mắn. Ngoài ra, những mốc cấp "tròn" vẫn duy trì các Rương tướng, skin (tự chọn lấy 1) khá đa dạng. Không những vậy, theo nguồn tin rò rỉ thì Garena sẽ khắc phục những mặt hạn chế của các mùa SSM cũ khi cung cấp thêm các lựa chọn phụ trong Rương tướng, skin.

Liên Quân Mobile: Thiết lập thưởng mới khiến game thủ Full tướng càng có động lực mua SSM mùa 16 - Ảnh 1.

Số mùa 15 chỉ còn ít ngày nữa sẽ kết thúc.

Nên nhớ, vì nhiều nguyên nhân mà giờ đây một bộ phận không nhỏ game thủ Liên Quân Mobile đang lưỡng lự trong việc nạp tiền mua SSM. Phân tích đơn giản thế này, game thủ Liên Quân Mobile mua SSM để sở hữu Yorn Long Thần Soái bậc SS thì hiển nhiên sẽ chẳng có hứng thú để đầu tư vào SSM cho Yorn Dạ Hội. Hay những người đã sở hữu Ngộ Không Siêu Việt thì liệu có ham hố Ngộ Không Đặc Vụ ở mùa SSM 15?

Liên Quân Mobile: Thiết lập thưởng mới khiến game thủ Full tướng càng có động lực mua SSM mùa 16 - Ảnh 2.

Game thủ sở hữu full tướng, hàng trăm skin thường đắn đo khi mua SSM mùa mới.

Thêm nữa, những người đã sở hữu 97 tướng thì đâu còn thiết tha gì 3 Rương tướng tự chọn. Đã có rất nhiều ý kiến không hài lòng của người chơi Liên Quân Mobile ở nhiều khu vực gửi tới Garena. Vậy là một thiết lập thưởng chưa từng xuất hiện đã được áp dụng ở mùa 16. Theo đó, Rương tướng/skin sẽ có thêm lựa chọn nhận Giấy vẽ bùa bậc S.

Liên Quân Mobile: Thiết lập thưởng mới khiến game thủ Full tướng càng có động lực mua SSM mùa 16 - Ảnh 3.

Giấy vẽ bùa bậc S sẽ rớt ở cả các mốc level "tròn" thông qua Rương giấy.

Đây là thiết lập vô cùng thú vị, hấp dẫn và có ý nghĩa thực tế. Đơn giản là bởi game thủ sở hữu 97 tướng thì chẳng cần mấy trăm mảnh tướng các loại, Thẻ giảm giá 150 Quân Huy cũng vậy. Lựa chọn còn lại là 4 - 5 vé quay Kho Báu thay thế cũng là giải pháp khiến game thủ càng ngao ngán vì nhiều người còn thừa cả đống Đá Quý. Vậy có lý do nào mà game thủ mua SSM? Để khắc phục điều này, giấy vẽ bùa bậc S sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Liên Quân Mobile: Thiết lập thưởng mới khiến game thủ Full tướng càng có động lực mua SSM mùa 16 - Ảnh 4.

Game thủ săn skin SS nhờ tính năng vẽ bùa bậc S sẽ thuận lợi hơn nếu mua SSM.

Game thủ khi mở Rương tướng, skin là phần thưởng ở cấp 10, 30, 40 và 50 sẽ có thêm lựa chọn Rương giấy vẽ bùa bậc S. Khi mở Rương này, họ có cơ hội nhận giấy vẽ bùa bậc S với số lượng ngẫu nhiên. Với số giấy tích lũy được, game thủ có thể tham gia vẽ bùa để nhận những skin bậc SS vốn được Timi thiết kế cho nhiều tướng phổ biến như: Butterfly, Valhein, Airi, Liliana,... Những người chơi yêu thích các tướng ví dụ kể trên sẽ sớm nhận được các skin siêu phẩm với chi phí dễ chịu hơn hẳn.

Liên Quân Mobile: Thiết lập thưởng mới khiến game thủ Full tướng càng có động lực mua SSM mùa 16 - Ảnh 5.

Rương tướng tự chọn SSM mùa 15 trở về trước có khá ít lựa chọn phụ.

Liên Quân Mobile: Thiết lập thưởng mới khiến game thủ Full tướng càng có động lực mua SSM mùa 16 - Ảnh 6.

Thẻ giảm giá hay Vé quay thay thế cũng không làm game thủ hứng thú.

Dù sao thì thiết lập tặng Rương giấy vẽ bùa bậc S xuất hiện trong Rương tướng, skin tự chọn của SSM 16 chỉ là thông tin chưa chính thức. Nhưng game thủ Liên Quân Mobile hoàn toàn có thể phấn khởi vì NPH rất biết lắng nghe ý kiến của cộng đồng.