Game kinh dị 100% Việt Nam tung Trailer gameplay rợn người, cái kết khiến người xem đứng tim vì kinh hãi

Sau khi ra mắt teaser, mới đây tựa game kinh dị Cỏ Máu đã giới thiệu trailer gameplay dài hai phút tới người chơi.

Trong thời gian vừa qua, tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ Việt nhắc tới nhiều nhất chính là Tai Ương. Tuy nhiên mới đây, một sản phẩm khác được xem là đối thủ cạnh tranh của Tai Ương mang tên Cỏ Máu đã làm cho làng game Việt phải nói đến mình nhiều không kém. Nếu như Tai Ương lấy ý tưởng từ một truyền thuyết kinh dị chốn đô thị tại Việt Nam thì Cỏ Máu lại đưa game thủ về với bối cảnh miền quê đậm chất dân dã.

Trailer Gameplay Cỏ Máu

Với Cỏ Máu, người chơi sẽ bắt đầu một chuyến hành trình để giải mã cái chết đầy bí ẩn của một cô gái trẻ với nhân vật chính tên là Minh. Cách đây không lâu, khi Teaser ngắn của Cỏ Máu được tung ra đã khiến cho người xem không khỏi tò mò. Đáp lại kỳ vọng đó, TEGA Studio – nhóm phát triển tựa game Cỏ Máu vừa tung ra một đoạn Trailer gameplay kéo dài 2 phút dành cho game thủ có cái nhìn cận cảnh hơn về lối chơi, bối cảnh cũng như chất liệu của Cỏ Máu.

Game kinh dị 100% Việt Nam tung Trailer gameplay rợn người, cái kết khiến người xem đứng tim vì kinh hãi - Ảnh 2.

Trailer kéo dài hai phút này vẫn lấy bối cảnh tương tự như trong Teaser trước đó, vẫn là cảnh cánh đồng hoang vắng trong đêm mưa xôi xả. Người chơi được dẫn đến căn nhà giữa cánh đồng, nhưng chưa kịp đặt chân vào ngôi nhà ấy, khán giả đã bị một phen hết hồn hết vía bởi tiếng hét thất thanh. Một tiếng hét giữa cánh đồng trong đêm mưa tầm tã đủ khiến cho những người “cứng rắn” cũng phần nào phải chùn chân.

Game kinh dị 100% Việt Nam tung Trailer gameplay rợn người, cái kết khiến người xem đứng tim vì kinh hãi - Ảnh 3.

Sau đó, vẫn là bàn thờ mà tất cả đã thấy trong Teaser kèm theo một con mắt khổng lồ như đang nhìn thẳng vào khán giả phía sau cánh cửa. Cỏ Máu cho phép người chơi chọn lựa cách thức tương tác với từng chi tiết trong ngôi nhà và đặc biệt là một bức thư vấy máu.

Game kinh dị 100% Việt Nam tung Trailer gameplay rợn người, cái kết khiến người xem đứng tim vì kinh hãi - Ảnh 4.
Game kinh dị 100% Việt Nam tung Trailer gameplay rợn người, cái kết khiến người xem đứng tim vì kinh hãi - Ảnh 5.

Nhìn chung, với trailer gameplay kéo dài hai phút này, chắc chắn game thủ Việt vẫn còn khá mơ hồ về Cỏ Máu. Song đó mới chính là thứ tạo nên sự thu hút và tò mò về một sản phẩm game kinh dị. Giống như Tai Ương, Cỏ Máu để lại cho người xem nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ và chắc chắn sẽ được giải đáp khi sản phẩm này chính thức được tung ra trong tương lai. Nhiều khả năng, Cỏ Máu sẽ được ra mắt người chơi vào tháng 12 năm nay và lúc đó, tất cả sẽ biết được thứ thực sự ẩn sau tựa game này là gì.