Mỹ nhân thì cũng "mướt" đấy nhưng đừng bao giờ build "team full nữ" trong Tân Minh Chủ! Đừng bao giờ!

Loại đội hình rất được các anh em "nhây" thích thử nghiệm trong game chiến thuật nhưng riêng với Tân Minh Chủ thì đừng "dại".

Cái thú của dòng game chiến thuật thẻ tướng chính là cảm giác đau đầu xếp đội hình, tính toán từng đường đi nước bước và khẳng định tài năng dụng binh đỉnh cao khi thi đấu với những người chơi khác. Tuy nhiên nếu như đã bắt đầu chán những đội hình theo quốc gia và muốn thử mình với những con bài mới, những nước cờ mới thì "team full nữ" chính là một số các cách build "lạ mà hay" thường được các đấng mày râu thử nghiệm.

Mỹ nhân thì cũng mướt đấy nhưng đừng bao giờ build team full nữ trong Tân Minh Chủ! Đừng bao giờ! - Ảnh 1.

Nuôi 1 team full mỹ nhân luôn là thử nghiệm thú vị đối với các game thủ thẻ tướng

Tính thực chiến của đội hình này không cố định đối với tất cả các tựa game chiến thuật, đôi khi hiệu quả, đôi khi vẫn cần phải chơi theo phong cách "nam chính và dàn harem" song lúc nào cũng vui. Tuy nhiên Tân Minh Chủ cùng đội ngũ Hiker Games có vẻ... không thấy vui lắm khi đã thẳng thừng nói "không" với loại đội hình mơn mởn này - cho dù với bể tướng hiện tại, dàn tướng nữ của Tân Minh Chủ đã quá đủ để hợp thành 1 team với những cái tên HOT PICK như Thiên Sơn Đồng Lão, Bạch Phát Ma Nữ, Vương Ngữ Yên, Tiểu Chiêu...

Mỹ nhân thì cũng mướt đấy nhưng đừng bao giờ build team full nữ trong Tân Minh Chủ! Đừng bao giờ! - Ảnh 2.

Game thủ say Yes nhưng Dương Tiêu say No

Dương Tiêu đã xem và rất thích điều này

Game khác build được team full nữ có lẽ là vì không có sự xuất hiện của "khắc tinh mỹ nhân" như thanh niên Dương Tiêu này. Trong nguyên tác của nhà văn Kim Dung, Dương Tiêu cũng là một trong những nhân vật quan trọng và được yêu thích nhất, là Quang Minh tả sứ của Minh giáo, chỉ xếp sau giáo chủ Dương Đỉnh Thiên.

Dương Tiêu tinh thông nhiều võ công các môn phái, lại được học đến tầng thứ hai của tuyệt kỹ Càn khôn đại na di - thần công hộ giáo của Minh giáo. Dương Tiêu và Quang Minh hữu sứ Phạm Dao được đặt biệt danh là "Tiêu Dao nhị tiên" vì đều đẹp trai, hào hoa. Trong Tân Minh Chủ, gã cũng được thể hiện với vẻ ngoài lịch lãm, băng lãnh lạnh lùng.

Dương Tiêu có mối tình khắc cốt ghi tâm với Kỷ Hiểu Phù, đệ tử được Diệt Tuyệt sư thái yêu thích trong phái Nga Mi dù đã nhẫn tâm "cưỡng bức" nàng. Dương Tiêu ngay khi nghe tin Hiểu Phù chết, đồng thời biết tên của con gái mang một tình yêu không ân hận của Kỷ Hiểu Phù dành cho mình, đã đau khổ tột độ. Có lẽ chính vì chi tiết này mà NSX Tân Minh Chủ đã quyết định tạo ra một bộ kỹ năng "nói không với dại gái" dành cho Dương Tiêu, thể hiện cùng lúc sự cứng rắn của nam tử hán đại trượng phu và sự dằn vặt lương tâm của một người cha - người chồng chưa tròn trách niệm, nay một mực phủ nhận những ngọc ngà nhan sắc trước mặt khác.

Thuộc team Ám Sát trong Tân Minh Chủ, Dương Tiêu sở hữu bộ kỹ năng nhắm thẳng vào hàng sau yếu máu của kẻ địch và đặc biệt là "ưu tiên" tướng nữ, càng là tướng nữ càng gây nhiều sát thương, tăng cường bạo kích, là nỗi khiếp sợ của các giang hồ đệ nhất mỹ nhất, dù là tank - buff hay carry. Nhìn chung, một khi bạn đã đối đầu với kẻ địch có Dương Tiêu trong đội hình thì xác định... phải xoay đội hình.

Bộ kỹ năng của Dương Tiêu "khốn nạn" đến mức mà chỉ cần 1 newbie manh nha có ý định nuôi team nữ là 500 anh em sẽ liên tục ngăn cản. Thỉnh thoảng còn có những thánh lầy lặng lẽ bình luận "Dương Tiêu đã xem" là đủ hiểu loại team này 8 phần "no hope", chơi vui vui đoạn đầu còn được chứ sau này xem chừng phải khóc thét khi gặp "thánh chọc" này thôi.

Tuy nhiên chính vì bộ kỹ năng nhắm thẳng vào tướng nữ nên Dương Tiêu thường được giữ làm quân bài tẩy, lỗi ra khắc chế ở những trường hợp đặc biệt chứ không phải là tướng nuôi đại trà, ải nào cũng dùng. Một sự kết hợp khá tốt với thánh chọc này là Lý Tầm Hoan, hoặc Phạm Dao, trình độ ám sát cứ phải gọi là khiến các em gái giơ tay xin hàng.

Tân Minh Chủ - Siêu phẩm Kim Dung của người Việt

Không chỉ xây dựng tính cách tướng/đặc trưng bộ kỹ năng bám sát nguyên tác mà mọi bí kíp võ học, các loại Thần công, Kiếm pháp, Chưởng pháp... đều sẽ xuất hiện trong tựa game chiến thuật đề tài Kim Dung nổi bật nhất hiện nay: Tân Minh Chủ. Người chơi sẽ chiêu mộ các anh hùng hảo hán, tùy ý đột phá sức mạnh để chinh chiến võ lâm, so kèo với muôn vàn địch thủ cao tay trong thiên hạ. Ngoài cách xếp đội hình, hướng build hợp lý thì kết hợp tốt các chiêu thức võ công cũng là một chìa khóa quan trọng để giành lấy lợi thế, nhất là trước các đối thủ có tuyệt chiêu xung khắc với mình.

Mỹ nhân thì cũng mướt đấy nhưng đừng bao giờ build team full nữ trong Tân Minh Chủ! Đừng bao giờ! - Ảnh 3.

Bí kíp võ học, các loại Thần công, Kiếm pháp, Chưởng pháp, hệ thống công phu Điểm huyệt - Chỉ pháp, Quyền pháp hay Chảo pháp đều sẽ xuất hiện trong Tân Minh Chủ

Đơn cử như Hấp Tinh Đại Pháp của Nhậm Ngã Hành cả trong trong truyện lẫn trong Tân Minh Chủ đều sẽ chịu một phần khắc chế của Hàn Băng Chân Khí hay Băng Tằm Hàn Độc, giảm mạnh khả năng hấp thụ hay thậm chí là cả sức tấn công. Hoặc như Tiêu Dao kể trên, nếu gặp các đội hình "ôm bom cảm tử" xoay quanh Thiên Sơn Đồng Lão thì cũng cần tính toán để không "kích bom" theo đúng ý kẻ địch.

Mỹ nhân thì cũng mướt đấy nhưng đừng bao giờ build team full nữ trong Tân Minh Chủ! Đừng bao giờ! - Ảnh 4.

Rồi nào là Phi Đao Vấn Tình, Càn Khôn Đại Na Di, Lăng Ba Vi Bộ, Song Thủ Hỗ Bác... cả một bầu trời võ học Kim Dung đều gói gọn trong Tân Minh Chủ. Giữa một rừng game chiến thuật Tam Quốc thì Tân Minh Chủ chính là sản phẩm điểm sáng của cả năm 2021 với những chất riêng và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu trải nghiệm, quá khó để có thể bỏ qua. Game sẽ ra mắt vào 3/2 tới đây, xem thêm các tư liệu về tiêu điểm tướng, trận hình, trận pháp cũng như những điểm cuốn hút của Tân Minh Chủ tại:

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/pr

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame