Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là "thánh địa gái xinh" đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là "mê"

Với lộ trình phát triển ổn định cùng lượng người chơi gắn bó, trung thành, có vẻ như sau giai đoạn 2019 - 2020 đã rất thành công, Gun Gun Mobile sẽ tiếp tục tỏa sáng trong 2021 và rất lâu sau đó nữa.

Không mang lối chơi nhập vai hay MOBA được nhiều người yêu thích, Gun Gun Mobile vẫn trung thành với giá trị cũ từ nhiều tượng đài đi trước, tự khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường Việt Nam. Cho tới thời điểm hiện tại, Gun Gun Mobile đã đủ sức để đứng vào lớp game "đàn anh" huyền thoại với bề dày thành tích vô cùng ấn tượng.

Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 1.

Theo thông lệ thì vào dịp đầu năm, các NPH lại liên tục ra mắt các siêu phẩm, bom tấn game di động mới với đầy đủ những yếu tố khiến người xem phải thèm thuồng. Tuy nhiên, một sự thật cố hữu những năm gần đây, rằng phần lớn lại chỉ có cái vỏ mà không có cái ruột. Thành ra, dù họ sở hữu rất nhiều đoạn video đẹp mắt với công nghệ đồ họa khủng bậc nhất nhưng lại chẳng đủ sức để níu giữ người chơi ở lại, tiếp tục gắn bó. Và hài hước ở chỗ, một tựa game có xuất phát điểm không mấy nổi trội mà nay lại thoát biến trở thành cộng đồng game thủ đông vui bậc nhất - Gun Gun Mobile.

Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 2.

Phải thừa nhận, đội ngũ phát triển của Gun Gun Mobile rất khéo léo, dù không trang bị công nghệ "nghe - nhìn" thật sự ghê gớm nhưng những gì mà họ làm, họ sáng tạo với đồ họa 2D, phong cách vẽ Chibi đáng yêu… đã thật sự khiến người chơi mê mệt. Giao diện đơn giản, màu sắc bắt mắt, những đường đạn ảo diệu và vô số "bộ cánh" tuyệt đẹp là quá đủ để lôi kéo không chỉ các nam game thủ yêu thích bắn súng tọa độ mà còn là 500 chị em với khao khát được "sống ảo".

Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 3.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 4.

Tiếp đó, một sự sắp xếp khéo léo khác nữa chính là cảm giác mà gameplay của Gun Gun Mobile đem lại. Nó không quá chú trọng vào việc BẮT BUỘC người chơi phải tìm cách nâng lực chiến, cày cấp, đập đồ… như ở nhiều game mobile thông thường. Mỗi game thủ khi bước vào thế giới ảo này lại được trải nghiệm một cảm giác khác về sự tương tác, kết nối giữa người chơi với nhau. Đây mới chính là thứ được đánh giá cao ở Gun Gun Mobile, kéo người chơi đến gần với đồng đội, bằng hữu để họ được thỏa sức giao lưu.

Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 5.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 6.

Một đặc sản mà chỉ ở Gun Gun Mobile mới có chính là lượng game thủ nữ đông vượt trội, thậm chí còn có thể coi là TOP đầu hiện nay trong thị trường game mobile. Rất ít sản phẩm cùng loại đạt đến mức độ hung hãn như thế này và ngày càng tăng lên theo thời gian phát triển, phần nào chứng minh được sức hút khó cưỡng của tựa game dành cho phái yếu.

Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 7.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 8.

Hà Nguyễn - Một game thủ "đời đầu" đã gắn bó cùng Gun Gun Mobile trong suốt hơn 1 năm qua

Hiển nhiên, ở tựa game mà lượng chị em đông như thế, "máu chiến" như thế, sẽ có nhiều câu chuyện thú vị xảy ra thay vì chỉ những sự việc đã quá đỗi quen thuộc như hỏi cách lên cấp, hướng dẫn săn Boss, rủ nhau lập bang… Ở Gun Gun Mobile, chuyện bạn bắt cặp đấu rank rồi gặp gỡ và bị một cô nàng bí ẩn nào đó cho "ăn hành" là không hiếm. Nếu như ngày xưa game thủ hay có suy nghĩ "vào Au" để kiếm gấu thì giờ, họ đã thay đổi thành "vào Gun Gun".

Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 9.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 10.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 11.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 12.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 13.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 14.

Cứ mỗi lần có event, gái xinh Gun Gun lại khiến anh em náo loạn như thế này đây

Đáng khen ở chỗ, BQT Gun Gun Mobile cũng rất chịu khó tổ chức các hoạt động, event "out game" cho cộng đồng thưởng thức. Đó có thể là những màn thi tài năng, thi sắc đẹp, thi "thả thính" trên cả Facebook lẫn Tik Tok, tài trợ các lễ hội Cosplay, các chiến dịch vì cộng đồng và rất nhiều thể loại độc nhất vô nhị khác. Chỉ có duy nhất một điểm chung rằng phần thưởng sau cùng đều siêu to khổng lồ, từ iPhone 11, Samsung Note 10, xe điện VinFast, chuyến du lịch Hàn Quốc miễn phí…

Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 15.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 16.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 17.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 18.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 19.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 20.
Mặc kệ cơn bão bom tấn, Gun Gun Mobile vẫn là thánh địa gái xinh đông vui bậc nhất, fan bắn súng tọa độ chơi là mê - Ảnh 21.

Gun Gun Mobile - Thánh địa của gái xinh

Quả thật, tựa game này rất xứng đáng nếu xét về người kế vị thành công, xuất sắc của những Gunbound hay iGà khi xưa, tạo ra một sân chơi ảo dành cho tất thảy game thủ được thỏa sức tung hoành.

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/