Hero Craft - 'Minecraft phiên bản Mobile' đáng để trải nghiệm

QUỐC TẾ_ Trò chơi Hero Craft hiện đã được phát hành bản toàn cầu. Người chơi có thể download sản phẩm này về máy và trải nghiệm.

Minecraft vốn là một trò chơi gắn bó với rất nhiều thế hệ game thủ, có sức hấp dẫn cho đến mãi hiện tại. Nhiều trò chơi cũng đã khai thác nội dung và hình thức của trò chơi này nhằm mang đến nhiều trải nghiệm lý thú. Mới đây nhất, tựa game Hero Craft đã ra mắt cũng phát triển theo phong cách trò chơi của Microsoft.

Hero Craft - 'Minecraft Mobile' cho phép sáng tạo thế giới riêng của bạn

Hero Craft – ‘Minecraft Mobile’ cho phép sáng tạo thế giới riêng của bạn

Đây là một sản phẩm game theo thể loại RPG-craft, nghĩa là mang yếu tố xây dựng như Minecraft. Người choi tham gia có thể sáng tạo và gây dựng nên các mô hình kiến trúc, làm nên không gian riêng của mình với cá tính khác biệt.

Hãng sản xuất Dreamplay Games phát hành game mobile này trên iOS và Android với đồ hoạ pixel 3D với thao tác điều khiển khá đơn giản. Bạn sẽ nhập vai vào một hiệp sĩ, một chiến binh, pháp sư, samurai, ninja hay robot để xây dựng nên các khối kiến trúc, căn cứ và cơ sở chức năng tùy thuộc vào trí tưởng tượng của mình.

Hero Craft - 'Minecraft Mobile' cho phép sáng tạo thế giới riêng của bạn

Hero Craft – ‘Minecraft Mobile’ cho phép sáng tạo thế giới riêng của bạn

Người chơi bắt đầu thu thập tất cả các vật liệu này bằng cách khám phá các ngục tối, chiến đấu với kẻ thù và thu thập chiến lợi phẩm.

Từ những địa điểm này, bạn sẽ thể thu thập các vật phẩm để phát triển nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn. Việc nâng cấp nhân vật của mình sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn tập luyện trong các trung tâm huấn luyện với đẩy đủ “đồ nghề”.

Bạn cũng có thể liên kết với những người chơi khác để cùng nhau xây dựng mô hình, hỗ trợ nhau về nguyên liệu và óc sáng tạo.

Tương tự Minecraft, game thủ hoàn toàn có thể chế tạo các vật phẩm và thiết bị mới. Người chơi sẽ tạo ra vũ khí, áo giáp và các vật phẩm khác để sinh tồn trong cuộc phiêu lưu của mình một cách thuận lợi và thú vị hơn.

Hero Craft quả thực là một tựa game “Minecraft Mobile” bạn nên trải nghiệm ngay hôm nay để thấy những điều thú vị trong thế giới pixel đầy hoài cổ.

Tải cho Android: https://play.google.com/store/apps/

Tải cho iOS: https://apps.apple.com/th/app/