"Bắt quả tang" HLV Team Flash bình luận cảm thán "sốc" ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ

Không phải người comment dạo, dòng bình luận của HLV Team Flash khiến fan mừng thầm.

Được mệnh danh là cựu tuyển thủ điển trai, nhiều fan nữ yêu mến, thậm chí có cả một nữ streamer sexy theo đuổi, tán tỉnh 2 năm liền, thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, HLV trẻ của Team Flash - Đạt Kòii vẫn chưa thoát cảnh cô đơn lẻ bóng. 

Trên mạng xã hội, ngoài công việc, game và các bài đăng livestream, anh chàng chỉ thỉnh thoảng lắm mới đăng một bài “thả thính", còn lại fan chưa thấy anh thể hiện sự quan tâm đến một cô gái nào.

Bắt quả tang HLV Team Flash bình luận cảm thán sốc ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ - Ảnh 1.

Ấy thế mà mới đây, trong bài viết khoe mặc bikini bên biển đêm của stream Hoa Nhật Huỳnh (Xuka), chàng trai trẻ này đã không ngần ngại bình luận vào bài viết một câu cảm thán: “Ối dồi ôi". Có lẽ Đạt Kòii đã khá bất ngờ khi được chiêm ngưỡng hình ảnh “hiếm có khó tìm” này bởi nữ streamer Xuka là người trước nay theo đuổi phong cách men lỳ, cá tính, đôi khi là nam tính.

Bắt quả tang HLV Team Flash bình luận cảm thán sốc ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ - Ảnh 2.

Hoa Xuka là nữ streamer nổi tiếng nhất nhì làng thể thao điện tử Việt Nam đời đầu. Là con gái nhưng từ nhỏ cô đã rất mê trò chơi điện tử. Nữ streamer nổi lên với LMHT, gây ấn tượng với fan game chiến thuật cũng như những game yêu cầu tinh thần đồng đội cao. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, khả năng giao lưu trò chuyện hài hước, dí dỏm và cuốn hút, Xuka sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trên Facebook cá nhân.

Bắt quả tang HLV Team Flash bình luận cảm thán sốc ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ - Ảnh 3.

Trước sự quan tâm của “đàn em", streamer Tốc Chiến này cũng đáp lại vui vẻ, hỏi cảm nhận về bức ảnh. Tuy phần sau câu chuyện, HLV của Team Flash giữ im lặng nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng “bắt quả tang" sự quan tâm bất thường đặc biệt này. Có người mong đây là dấu hiệu tình cảm tích cực nhưng cũng có fan lại thực tế, kêu gọi Đạt Kòii quay trở về bàn chiến thuật với Team chứ không nên “la cà" ở tận đâu đâu.

Bắt quả tang HLV Team Flash bình luận cảm thán sốc ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ - Ảnh 4.
Bắt quả tang HLV Team Flash bình luận cảm thán sốc ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ - Ảnh 5.
Bắt quả tang HLV Team Flash bình luận cảm thán sốc ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ - Ảnh 6.
Bắt quả tang HLV Team Flash bình luận cảm thán sốc ở ảnh gái, nữ chủ nhân cũng không phải ai xa lạ - Ảnh 7.