Thiên Cổ Phong Lưu Mobile chuẩn bị tiến hành thử nghiệm

02/05/2021 Phục kích, bắn tỉa, “móc lốp”, sống sót là điều cao nhất bạn có thể thực hiện nếu muốn giành top 1 Free Fire Max. Bạn đã có thể đăng ký ngay.

QUỐC TẾ_ Tựa game đang được cộng đồng người chơi đón đợi là Thiên Cổ Phong Lưu Mobile hiện đang phát triển và đầu tư, hứa hẹn là siêu phẩm.

Thiên Cổ Phong Lưu Mobile là một trò chơi MMORPG 2,5D sẽ được thử nghiệm trong năm nay. Game vốn có một phiên bản phim dài tập được nhiều khán giả yêu thích.

Thiên Cổ Phong Lưu Mobile chuẩn bị tiến hành thử nghiệm

Thiên Cổ Phong Lưu Mobile chuẩn bị tiến hành thử nghiệm

Game xây dựng bối cảnh với 26 thành trì, mỗi thành trì đều đại diện cho một trận doanh. Các doanh trại này có thể tiến hành công kích và đánh chiếm lẫn nhau để thu lượm tài nguyên, phát triển thế lực của mình. Game còn có yếu tố của trò chơi chiến thuật SLG như Tam quốc.

Người chơi tham gia nhập vai nhân vật chính và tiến hành thử hiện nhiệm vụ cá nhân và nâng cao sức mạnh cá nhân như dòng game RPG kinh điển. Những nhiệm vụ sẽ khó dần khi người chơi lên cấp độ.

Trò chơi cũng xây dựng nhiều bộ trang phục cổ truyền, có sự phối hợp độc lạ gần gũi với tộc người bản địa Trung Quốc sống ở nhiều nơi khác nhau chứ không hẳn chỉ có dân tộc Hán. Điều này góp phần làm nên sự đa dạng, nhiều màu sắc trong game khi bạn có thể tự do thay đổi hình ảnh bên ngoài bản thân theo phong cách khác nhau.

Đồ hoạ của game được thể hiện gần với phong cách game về Phong Vân Hiệp Nghĩa. Màu sắc được thể hiện theo lối cổ xưa, mang chất hoạt hoạ nhìn khá thú vị. Với những ai có tinh thần hoài cổ một chút thì trò chơi mobile này sẽ là một trải nghiệm khó quên.

Game có đồ hoạ 3D song khoá góc nhìn dưới dạng 2,5D. Người chơi có thể quan sát ở một điểm nhìn – một góc quan sát vốn có ở các game RPG truyền thống.

Theo thông báo mới ban điều hành, game Thiên Cổ Phong Lưu sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu vào ngày 05/05, lúc 10 giờ (9 giờ sáng Việt Nam).

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi và truy cập địa chỉ chính thức dưới đây. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc trong tin bài sau.

Trang chủ: https://www.qiangu.com/