Echoes Of Magic: Tựa game thế giới ảo này có gì mà thu hút game thủ trong dòng game MMORPG

Có thể thấy tựa game Echoes Of Magic đang đánh dấu một bước chuyển mình cho thể loại game MMORPG trước đây ở trong thị trường game mobile Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Với những anh em game thủ kỳ cực thì có lẽ nhắc tới những tựa game thuộc thể loại MMORPG thì đã quá quen thuộc với phong cách cổ xưa hay kiếm hiệp từ khi game du nhập về thị trường Việt Nam rồi. MMORPG (viết tắt của cụm từ Massively Multiplayer Online Role – Playing Game) là thể loại trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, nơi mà hàng trăm, hàng nghìn game thủ như chúng ta cùng tương tác với nhau trong một thế giới ảo. Nổi tiếng nhất chắc hẳn là tựa game đình đám World of Warcraff. Nay chúng ta sẽ được khám phá một tựa game mới mẻ hơn rất nhiều so với thể loại MMORPG đó là Echoes of Magic.

Cốt truyện và lối chơi mới lạ

Nếu đã quá quen với những nội dung hay thể loại MMORPG thì ắt hẳn anh em sẽ nhàm chán khi nhắc tới những tựa game cùng dòng, nhưng Echoes Of Magic sẽ đem đến cho anh em cái nhìn đầy mới mẻ hơn nhiều. Khi mà game sẽ cho bạn vào một thế giới mở mang thân phận một thám hiểm gia và bạn sẽ phải cố gắng bảo vệ thị trấn của mình trước mọi đe doạ của các loài quái vật. Vì là game thế giới mở nên game thủ thoả sức di chuyển, khám phá cũng như chiến đấu để có thể giúp nhân vật của mình mạnh mẽ hơn. Và qua mỗi ải sẽ là một cốt truyện hấp dẫn để anh em khám phá, đặc biệt nó sẽ dựa vào những gì game thủ đã làm trước đó mà xoay quanh câu chuyện của họ.

Thích hợp để anh em cày cuốc

Những anh em thích một tựa game có thể cày cuốc, phá đảo hay kiểu như Pay to win thì Echoes of Magic chính là lựa chọn đúng đắn nhất khi mà tính năng Auto Attack sẽ không tồn tại để bắt buộc anh em game thủ phải tự mình vượt ải và phá đảo với sức mạnh của riêng mình. Không có tính năng này sẽ giúp anh em thực sự hoà mình vào game hơn cũng như trải nghiệm game một cách chân thật nhất có thể để tránh nhàm chán.

Đa dạng tính năng

Điểm ấn tượng của Echoes of Magic với mình chính là đa dạng kỹ năng nhất, bao gồm hơn 300 skills, nhiều Boss cũng như những vật phẩm vô cùng thú vị đang chờ đợi anh em game thủ đấy. Bạn có thể dễ dàng kết hợp các kỹ năng sắn có của mình với các kỹ năng mới để tạo ra một kỹ năng hoàn toàn độc đáo hơn trước kia. Mặc dù như thế nhưng cũng giới hạn mỗi nhân vật chỉ được 5 kỹ năng chủ động và 4 kỹ năng bị động trong chiến đấu! Chính vì vậy, việc lựa chọn chiến thuật hợp lý để anh em có thể phá đảo game dựa vào hoàn toàn ở bản thân đấy !

Giao lưu với mọi người trên thế giới ảo

Đặc trưng của những tựa game MMORPG chính là giao lưu với tất cả game thủ trong cùng thế giới mở, điều này giúp chúng ta hứng thú với game hơn nhiều. Việc cùng bạn bè trên mạng tham gia đánh Boss để vượt qua các nhiệm vụ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể làm nhiều điều hơn với Echoes of Magic như lập tổ đội cũng như thách đấu với mọi người trên toàn thế giới ảo này. 

Echoes of Magic sẽ là làn gió mới trong thể loại game MMORPG cũ kỹ trước đây, mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng những gì nó đem lại là hết sức tuyệt vời. Hiện tại dù chỉ ở giai đoạn Open Beta nhưng vị trí trên bảng xếp hạng là rất cao và được nhiều game thủ phản hồi rất tích cực, chần chờ gì mà không vào tải về trải nghiệm nhỉ anh em ?