Hết cắm giả lập PC 4 tài khoản, game thủ VLTK 1 Mobile kêu trời, lo bị "phá nát game" vì vấn nạn auto này

Nhiều người chơi VLTK 1 Mobile đang tận dụng triệt để mọi cách để làm sao kiếm tiền cũng như tăng sức mạnh nhanh nhất trong game.

VLTK 1 Mobile đang được xem là một trong những tựa game nhập vai hấp dẫn nhất trên nền tảng di động ở thời điểm hiện tại. Tuy vẫn không phải hoàn toàn 100% VNG bê nguyên tất cả những tính năng và giá trị của VLTK ngày nào sang, nhưng đây được xem là một trong số các phiên bản chuyển thể thành công nhất, tính đến thời điểm hiện tại.

Hết cắm giả lập PC 4 tài khoản, game thủ VLTK 1 Mobile kêu trời, lo bị phá nát game vì vấn nạn auto này - Ảnh 1.

 Tuy nhiên, cũng giống như nhiều tựa game nhập vai khác, VLTK 1 Mobile cũng phải đối diện với nhiều vấn đề mà đa phần xuất phát từ phía game thủ. Không ít người chơi muốn làm mọi cách để tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong game. Mới đây, một game thủ VLTK 1 Mobile đã bức xúc đăng đàn trên group của tựa game này về vấn nạn sử dụng auto click trong game.

“Thiết nghĩ VNG nên chặn ngay mấy bản auto trước khi nó phá nát game này như phá game VLTK mobile vậy, auto chạy hết hoạt động, người chơi chả cần làm gì, thêm cái auto click mua đồ thế thì để auto nó chơi với auto chứ cần gì người chơi”.

Hết cắm giả lập PC 4 tài khoản, game thủ VLTK 1 Mobile kêu trời, lo bị phá nát game vì vấn nạn auto này - Ảnh 2.

Có vẻ như, bên cạnh việc cài đặt giả lập trên PC để chơi được nhiều tài khoản cùng một lúc thì một bộ phận người chơi khác đã và đang cài đặt các phần mềm auto click trên mobile để tăng thêm lợi thế cho mình. Một game thủ khác chia sẻ “Chặn auto bằng mắt. Nó là phần mềm bên ngoài không can thiệp vô game. Nó ăn với Giả lập. Mặc dù lắm lúc rất a cay mấy a ấy ks nhưng game mà. Chịu thôi.”

Hết cắm giả lập PC 4 tài khoản, game thủ VLTK 1 Mobile kêu trời, lo bị phá nát game vì vấn nạn auto này - Ảnh 3.

Theo như game thủ này nói thì auto click hiện tại không hoặc chưa can thiệp vào file hệ thống của VLTK 1 Mobile mà chỉ tác động lên trên màn hình của điện thoại người chơi. Và như vậy thì thật khó để VNG có thể cấm người chơi của mình sử dụng phần mềm này. Hy vọng trong tương lai, VNG sẽ có những biện pháp để cân bằng lại VLTK 1 Mobile để game thủ tránh rơi vào hoàn cảnh bức xúc như vậy.