Cộng đồng game thủ Tốc Chiến mê mẩn với skin mới của Janna giống y hệt mỹ nhân 18+

Mới đây, cộng đồng game thủ Tốc Chiến đã vô tình phát hiện ra skin mới của Janna rất giống với một mỹ nhân 18+.

Skin Janna Dự Báo Thời Tiết là một trong số những bộ trang phục mới nhất xuất hiện trong Liên Minh: Tốc Chiến thời gian. Cụ thể, trong phiên bản cập nhật 2.2b của tựa game này. Theo như giới thiệu tổng quan về phiên bản cập nhật lần này trên trang chủ của Liên Minh: Tốc Chiến như sau: “Rengar và Kha’Zix sẽ tham gia Tốc Chiến vào giai đoạn sau của bản cập nhật này, còn Darius Lang Vương và Garen Sư Vương vẫn sẽ tiếp tục cuộc cạnh tranh khốc liệt của mình. Cuối cùng là những thay đổi cân bằng để giải quyết vấn đề liên quan đến việc các tướng gánh kèo ở Đường Đôi đang có hiệu quả thấp”.

Cộng đồng game thủ Tốc Chiến mê mẩn với skin mới của Janna giống y hệt mỹ nhân 18+ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, một trong những điều gây chú ý đối với cộng đồng Liên Minh: Tốc Chiến chính là việc vị tướng Janna sẽ có một bộ trang phục mới mang tên “Dự Báo Thời Tiết”. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như người chơi Tốc Chiến không vô tình phát hiện ra bộ trang phục Janna Dự Báo Thời Tiết này giống với một mỹ nhân 18+.

Cộng đồng game thủ Tốc Chiến mê mẩn với skin mới của Janna giống y hệt mỹ nhân 18+ - Ảnh 2.

Cụ thể, game thủ Tốc Chiến cho rằng Janna Dự Báo Thời Tiết giống y hệt với mỹ nhân của ngành công nghiệp 18+ Eimi Fukada. Cô nàng sinh năm 1998 được xem là một trong số những diễn viên trẻ của ngành công nghiệp 18+. Tất nhiên, đây chỉ là một sự trùng hợp được phát hiện bởi game thủ Liên Minh: Tốc Chiến, thế nhưng điều này cũng đã làm cho người chơi tựa game này cảm thấy vô cùng hào hứng. 

Cộng đồng game thủ Tốc Chiến mê mẩn với skin mới của Janna giống y hệt mỹ nhân 18+ - Ảnh 3.

Nhiều người còn nói vui rằng, nhà thiết kế của Janna Dự Báo Thời Tiết là một fan của Eimi Fukada. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng, bộ trang phục này đã tồn tại trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại từ khá lâu rồi, đó là thời điểm mà mỹ nhân 18+ còn chưa thực hiện một màn “debut” nào nên thật khó để nói thiết kế của bộ skin này lấy cảm hứng từ Eimi Fukada.

Cộng đồng game thủ Tốc Chiến mê mẩn với skin mới của Janna giống y hệt mỹ nhân 18+ - Ảnh 4.

Dù sao thì, sự trùng hợp ngẫu nhiên này cũng khiến cho game thủ Liên Minh: Tốc Chiến cảm thấy hưng phấn và biết đâu bộ trang phục này sẽ “bán đắt như tôm tươi” thì sao.