Game thủ đã có thể chơi MU Archangel phiên bản SEA

15/05/2021 QUỐC TẾ_ Game MMORPG Nghịch Thuỷ Hàn Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên vào tháng 08/2021, hứa hẹn cho thấy một siêu phẩm.

QUỐC TẾ_ Game MU Archangel đã chính thức mở cửa đón người chơi tại khu vực Đông Nam Á. Game phát hành miễn phí cho Android, iOS.

Theo đó, MU Archangel là sự tiếp nối của các trò chơi MMORPG phát triển dựa trên IP MU trước đây, mang đến thêm những cải tiến về đồ hoạ và gameplay. Trò chơi do Webzen chính chủ phân phối ở thị trường Đông Nam Á vào tháng 05. Sản phẩm có các chế độ được nhiều người thích như Blood Fort, Boss Raid, Castle Battle, v.v.

Game MU Archangel phiên bản SEA chính thức ra mắt người chơi

Game MU Archangel phiên bản SEA chính thức ra mắt người chơi

Ban đầu, các quốc gia có sự xuất hiện của game MU Mobile mới là Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines. Người chơi từ các khu vực cụ thể này giờ đây có thể download sản phẩm thông qua kho ứng dụng Google Play hoặc App Store.

MU Archangel được cho là một bản “spin-off” từ siêu phẩm MU Online. MU Archangel sở hữu những nội dung chủ đạo, làm nên hồn cốt của dòng MU kinh điển.

Tham gia game, bạn được chọn 1 trong 3 class nhân vật yêu thích là Dark Knight, Dark Wizard và Elf. Mỗi nhân vật sở hữu một kiểu thiết kế đẹp mắt và đặc trưng. Mỗi nghề nghiệp lại có sức mạnh, sở trường thực chiến độc đáo.

Điều đáng nói là trò chơi không đi theo hướng “P2W” (Pay to Win) mà để người chơi phát triển nhân vật theo hướng công bằng nhất trong các pha giao tranh, chẳng hạn ở tính năng PvP khi không chú trọng đến lực chiến mà là kỹ năng.

Nội dung game mobile này cũng trở nên hấp dẫn hơn với các trận chiến bang hội như Castle Siege, Guild Estate và Guild Training. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm lý thú qua nhiều không gian khác nhau.

Để đánh dấu sự ra mắt của các máy chủ thuộc khu vực SEA, nhà phát hành đã tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn như việc tặng quà thưởng đăng nhập hàng ngày cho tất cả người chơi, sự kiện Kích sát boss lần đầu, Sự kiện xếp hạng Hall of Fame, phần thưởng Happy Hour và nhiều hơn thế.

Ngoài ra, khi người chơi đạt cấp độ 90 sẽ nhận được một bộ phần thưởng khác độc quyền. Game thủ đã đăng ký trước đó có thể nhận được phiếu giảm giá khi mua hàng trong ứng dụng.

Tải game: https://muarchangel.webzen.com/main