Chịu chơi như FAPtv trong VLTK 1 Mobile với toàn đại gia, khoe những chỉ số này khiến CĐM “choáng váng”

VLTK 1 Mobile đang tạo nên những hiệu ứng lan tỏa đáng kinh ngạc và ngay cả các thành viên trong FAPtv.

Hẳn cộng đồng game thủ Việt không còn lạ gì với các clip của FAPtv nói về những tựa game tại Việt Nam. Mới đây, tập phim “Máy Phát Hiện Nói Dối” của FAPtv đã thu hút được gần 10 triệu lượt xem và đây cũng chính là tập có chủ đề về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile của VNG. Cứ tưởng rằng, nhóm FAPtv chỉ chơi game để thực hiện quảng cáo cho VNG, nhưng mới đây, đạo diễn Trần Đức Viễn đã khiến cho cộng đồng tựa game này “lác mắt” khi khoe chỉ số của mình trong game.

Chịu chơi như FAPtv trong VLTK 1 Mobile với toàn đại gia, khoe những chỉ số này khiến CĐM “choáng váng” - Ảnh 1.

Cụ thể, nhóm FAPtv đã thành lập nguyên một bang phái nằm ở server 5 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile). Trong đó, đạo diễn Trần Đức Viễn đã đạt cấp độ 99 và đương nhiên kiêm luôn vị trí Bang Chủ. Trong bang phái này còn có nhiều gương mặt như BlackBi mà nhiều người tin rằng đây chính là “idol” Thái Vũ hay Trường Thu đảm nhiệm luôn chức vụ “Mỹ Nữ Ngây Thơ” trong bang.

Chịu chơi như FAPtv trong VLTK 1 Mobile với toàn đại gia, khoe những chỉ số này khiến CĐM “choáng váng” - Ảnh 2.

Tuy nhiên, điều mà khiến cho cộng đồng game thủ choáng nhất chính là mức cống hiến mà đạo diễn Trần Đức Viễn đã góp cho bang phái của mình lên tới 1.101.590, một con số mà theo như vị đạo diễn tài hoa này cho rằng “Không thấy top cống hiến bang toàn server là bao nhiêu nhỉ”. Nhiều người chơi tại server này cũng cho biết, lực chiến của Trần Đức Viễn trong VLTK 1 Mobile cũng lên tới 950.000, tức là xấp xỉ 1 triệu lực chiến, một con số đủ khiến cho nhiều người “sốc”.

Chịu chơi như FAPtv trong VLTK 1 Mobile với toàn đại gia, khoe những chỉ số này khiến CĐM “choáng váng” - Ảnh 3.

Đó là chưa kể, hiệu ứng Vip mà các thành viên của FAPtv sở hữu cũng làm cho tất cả kinh ngạc. Có người chơi cho rằng “Ngày nào mấy chục lần cống hiến bằng knb. Phai 1k knb 1 ngày. Các ông theo được không”, đủ để thấy được sự chịu chơi của các thành viên FAPtv như thế nào. Trên trang cá nhân của Trần Đức Viễn cũng dễ dàng nhận ra các thành viên nổi bật như Thái Vũ, Vinh Râu và cả Ribi Sachi đều đang là người chơi của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng như thường xuyên tham gia các hoạt động của tựa game này việc cùng nhau đi Công Thành Chiến.

Chịu chơi như FAPtv trong VLTK 1 Mobile với toàn đại gia, khoe những chỉ số này khiến CĐM “choáng váng” - Ảnh 4.

Vậy mới thấy, sức hút của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile “gớm” đến mức nào khi người nổi tiếng cũng đồng thời là game thủ của tựa game này chứ không phải chỉ để quảng cáo đơn