Minh Nghi đá xoáy tuyển thủ "nào đó" khi biết Saigon Phantom cay cú tìm bằng được Team Flash để báo thù

Sau thất bại cay đắng của Saigon Phantom trước Team Flash tại “tựa game MOBA” nào đó, có vẻ như Bóng Ma Sài Thành đang tỏ ra hết sức cay cú.

Tuần trước, khi mà tựa game MOBA nào đó thi đấu chung kết, một trận đấu được ví như siêu kinh điển của tựa game này. Ai cũng nghĩ các tuyển thủ Bóng Ma Sài Thành sẽ đè bẹp Team Flash, nhưng không, kết quả thì ai cũng đã rõ. Thất bại này được xem là không thể nuốt trôi, đặc biệt là với danh dự của Saigon Phantom, một tổ chức Esports đang phát triển rất mạnh vài năm trở lại đây.

Minh Nghi đá xoáy tuyển thủ nào đó khi biết Saigon Phantom cay cú tìm bằng được Team Flash để báo thù - Ảnh 1.

Không đè bẹp được đối thủ tại tựa game này thì tìm đấu trường khác để báo thù, nơi mà Saigon Phantom cũng đang “như rồng như phượng”. Chính vì lẽ đó mà Bóng Ma Sài Thành đã quyết định lựa chọn Team Flash làm đối thủ của mình tại vòng Playoffs của Icon Series SEA mùa Hè 2020 của Liên Minh: Tốc Chiến.

Chắc chắn đây là một pha lựa chọn có chủ đích bởi ngay sau khi thất bại tại trận siêu kinh điển nọ thì Saigon Phantom đã ngay lập tức lựa chọn Team Flash, đối thủ được cho là yếu hơn mình rất nhiều tại Liên Minh: Tốc Chiến để có cơ hội báo thù. Ở thời điểm hiện tại, Saigon Phantom đang được đánh giá là ứng cử viên vô địch số 1 của giải đấu mùa hè này.

Minh Nghi đá xoáy tuyển thủ nào đó khi biết Saigon Phantom cay cú tìm bằng được Team Flash để báo thù - Ảnh 2.

Ngay sau khi hay tin Saigon Phantom lựa chọn Team Flash là đối thủ, MC Minh Nghi đã lập tức có một pha “comment dạo” đá xoáy tuyển thủ Minas của SBTC như trong hình ảnh phía trên. Bởi lẽ Minas của SBTC rất muốn được là đối thủ của Saigon Phantom, nhưng quyết định lại không phải nằm ở phía mình.

Minh Nghi đá xoáy tuyển thủ nào đó khi biết Saigon Phantom cay cú tìm bằng được Team Flash để báo thù - Ảnh 3.

Có thể thấy, mối thâm thù của Saigon Phantom và Team Flash đã được đẩy lên một tầm cao mới và vượt qua giới hạn của tựa game MOBA nào đó. Ở Tốc Chiến thì Team Flash không được đánh giá cao cả về phong độ lẫn các tuyển thủ, chính vì lẽ đó mà việc đè bẹp Team Flash được xem là một bước đi khôn ngoan của Saigon Phantom khi vừa có thể dễ dàng đặt chân vào vòng trong vừa phần nào thỏa được cơn uất hận của mình. Tuy nhiên, mọi sự chẳng thể nói trước được điều gì, cũng giống như ai dám tin Bóng Ma Sài Thành sẽ thất thủ 0 – 4 trước đối thủ của mình như chung kết của giải đấu nào đó vừa kết thúc đâu.