Top 5 Pokemon mà Ash Ketchum nên có lúc bắt đầu nếu không phải là Pikachu

#5 - Charmander

Sẽ ra sao nếu Ash Ketchum không đồng hành với Pikachu mà sẽ là một Pokemon khác ? 

Chắc chắn rất thú vị khi tưởng tượng một anime Pokemon mà nhân vật chính chọn một Pokemon khác với loại Điện. Khi một người xem xét hoàn cảnh Ash nhận được Pikachu như thế nào, thật sự không quá xa vời khi nghĩ về việc anh ấy bắt đầu với một Pokemon khác. Rốt cuộc, Ash kết thúc với Pikachu hơn là chọn Pocket Monster. Trên thực tế, anh ấy đã yêu cầu 3 Pokemon khác trước khi biết rằng chúng đã được đưa bởi những huấn luyện viên đã ngủ quên vào ngày đầu tiên của cuộc hành trình Pokemon của mình.

MỤC LỤC [Hiện]

Charmander sẽ tạo ra một Pokemon khởi đầu xuất sắc cho Ash Ketchum trong anime. Tất nhiên, Ash cuối cùng đã nhận được một Charmander ngay sau khi bắt đầu cuộc hành trình Pokemon của mình, mặc dù đây là lý do chính xác hơn tại sao cả hai đã có ý định như vậy ngay từ đầu. Nếu Ash có thể lấy Charmander làm Pokemon bắt đầu của mình, có lẽ anh ấy đã không mất nhiều thời gian để huấn luyện Pokemon hệ Lửa. Tốt hơn nữa, anh ta có thể có hai Charmanders, tiến hóa chúng thành những Charizard mạnh mẽ, và có một bộ đôi kiểu Bay / Lửa khá thú vị trong đội của mình.

Tương tự như Charmander trong việc Ash kết thúc việc thêm một Pokemon vào đội của mình, Bulbasaur hẳn đã tạo ra một Pokemon khởi đầu vững chắc cho chàng trai nhân vật chính này. Có lẽ nếu Ash thức dậy sớm, anh ta đã có thể chạm tay vào loại Grass / Poison. Bulbasaur, người cuối cùng sẽ thêm vào nhóm của Ash sau đó, quyết định rằng nó không quan tâm đến việc phát triển. Nếu Ash Ketchum nhận Bulbasaur từ Giáo sư Oak làm vật khởi đầu của mình, có lẽ Pokemon này sẽ cảm thấy khác về việc trải qua quá trình tiến hóa để trở nên mạnh mẽ hơn.

Squirtle là một Pokemon mình thấy thực sự rất thú vị để tưởng tượng Ash đã nhận làm người bắt đầu của mình trong anime. Đó chủ yếu là vì đó là lựa chọn đầu tiên của anh ấy khi anh ấy đến phòng thí nghiệm nghiên cứu của Giáo sư Oak muộn. Điều tồi tệ hơn nữa là đối thủ của Ash, Gary Oak, là người đã hạ Squirtle trước khi Ash có cơ hội. Thực tế là cả hai nhà huấn luyện này đều muốn chọn Squirtle làm Pokemon đầu tiên của họ có nghĩa là nó có thể là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện có.

Eevee là một Pokemon khởi đầu đầy dễ thương và rất thú vị khi nghĩ về Ash Ketchum đã nhận được. Đầu tiên, Eevee là Pokemon được Gary sử dụng thường xuyên trong anime, có nghĩa là hai đối thủ có thể đã có một số trận chiến Eevee vs Eevee tuyệt vời trong phim. Thứ hai, chúng ta sẽ rất hồi hộp khi xem tập phim mà Eevee của Ash phát triển thành một trong nhiều Eeveelutions tiềm năng. Nó có thể sẽ không biến thành Umbreon, vì đó là những gì Gary đã được tiến hoá trong phim rồi. 

Một số Pokemon có khả năng chiếm vị trí số 1 mà lẽ ra Ash phải bắt đầu nếu anh ta không có được Pikachu. Tuy nhiên, có một trường hợp rất mạnh dành cho Gastly loại Ma / Độc. Pokemon ma dường như khá hiếm, ít nhất là ở vùng Kanto nơi Ash bắt đầu cuộc hành trình của mình với tư cách là một huấn luyện viên. Gastly có tổng chỉ số cơ bản thực sự vững chắc là 310, và cũng có một số lợi thế về Loại khá trong trận chiến. Nó cũng khá là thú vị và tạo hình có phần đáng sợ nhưng cũng khá đáng yêu.

Nếu Ash Ketchum có thể để bắt đầu với Gastly như Pokemon đầu tiên của anh ấy thay vì là Pikachu, anh ấy có thể sẽ có thời gian dễ dàng hơn để kiếm được một số huy hiệu phòng tập thể dục trong Indigo League. Đặc biệt là nếu anh ta cố gắng phát triển Gastly thành Haunter và cuối cùng là Gengar.