Genshin Impact Kokomi build: Thánh nữ đảo Watatsumi

Hướng dẫn build Kokomi - nhân vật được đánh giá là một trong những support đa năng nhất hiện nay của hệ Thủy.

Kokomi là một trong số những nhân vật sẽ được reroll trong phiên bản 3.0 sắp tới, được NPH hé lộ rằng có liên quan tới cốt truyện chính của Sumeru nên mới trở lại sớm như vậy. Theo nguồn thông tin chính xác thì cô sẽ xuất hiện ở banner thứ 2. Bên cạnh đó, cô cũng được biết tới với khả năng cấp thủy cực tốt lên toàn bộ kẻ địch, cùng khả năng hồi máu tuyệt vời. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang tới Genshin Impact Kokomi build dành cho những anh em đang chờ đợi nhân vật này để thêm vào đội hình của mình.

Genshin Impact Kokomi build: Thánh nữ đảo Watatsumi

Đánh giá sơ bộ Thánh pháp sư Kokomi

Trong một đội hình cần đến những phản ứng nguyên tố có sự kết hợp của hệ Thủy thì không có cái tên nào phù hợp hơn là Kokomi. Cô nàng sở hữu cho mình những kỹ năng có thể gây sát thương AOE và cấp ấn Thủy trên đầu kẻ địch trong một phạm vi rất lớn. Đây là khả năng vô cùng tuyệt vời dành cho những đội hình sử dụng sát thương Nguyên tố nhiều, đặc biệt là nguyên tố Thảo đang chuẩn bị xuất hiện trong bản cập nhật 3.0 vào ngày 24/8. Cộng với khả năng hồi máu mạnh mẽ của mình, Kokomi chắc chắn sẽ trở thành một trong những support được ưa chuộng nhất trong thời gian sắp tới.

Vũ khí phù hợp cho Kokomi

Vũ khí mà Kokomi sử dụng sẽ là những chiếc Pháp Khí. Theo đó, ngoài các dòng gốc thì game thủ nên ưu tiêu cải thiện khả năng hỗ trợ của cô. Dựa trên những yếu tố này, bạn có thể cân nhắc những món trang bị sau:

Genshin Impact Kokomi build: Thánh nữ đảo Watatsumi

Mảnh chương Tế Lễ: Cung cấp lượng lớn chỉ số tinh thông nguyên tố, giúp cho Kokomi trở thành một support hồi máu vượt trội, bên cạnh đó là khả năng random hồi chiêu gây đột biến cực tốt.

Mẫu Kim Phách: Tăng mạnh chỉ số tấn công cùng với lượng HP của Kokomi, đồng thời cải thiện khả năng hồi máu của cô với nội tại buff 4% HP toàn đội mỗi 2 giây.

Vầng Trăng Bất Diệt: Tăng mạnh tấn công lẫn HP của Kokomi, đồng thời buff thêm 10% hiệu quả hồi phục cùng với sát thương đòn đánh thường dựa trên tổng số HP đang có.

Các bộ Thánh Di Vật nên cân nhắc

Vì là một support hệ Thủy với khả năng đa dạng nên Kokomi rất kén các bộ TDV. Các chỉ số ưu tiên sẽ lần lượt là khả năng hồi phục HP, phục hồi năng lượng, máu, tấn công. Dựa trên nghiên cứu của những game thủ đã từng sử dụng nhân vật này thì đây sẽ là hai phương án hợp lý nhất:

Genshin Impact Kokomi build: Thánh nữ đảo Watatsumi

Bộ 4 Thiên Nham Vững Chắc: Ngoài tăng các chỉ số cần thiết, bộ Thiên Nham cho phép Kokomi làm tròn vai trò support của mình với nội tại buff sát thương cho đồng đội cùng với cải thiện hiệu quả khiên chắn. Sẽ thật tuyệt vời nếu trong đội hình mơ ước này có thêm sự xuất hiện của Nham Thần Zhongli.

Bộ 4 Xà Cừ Đại Dương: Ngoài việc cải thiện khả năng hồi phục cho đồng đội của Kokomi, bộ TDV này còn giúp cho cô nàng tăng cường lượng sát thương mà bản thân có thể gây ra, dựa trên tổng số HP đã hồi phục được cho toàn team.

Cách build team hiệu quả với Kokomi

Với Kokomi trong đội hình, game thủ có thể cân nhắc tới rất nhiều phương án khác nhau. Nhưng nếu muốn tận dụng tối đa khả năng của cô nàng thì anh em nên sở hữu ít nhất 1 nhân vật support khác trong đội hình như Zhongli hoặc Venti. DPS thì có thể là những nhân vật hệ Hỏa với khả năng gây damage AOE tốt, hoặc nhân vật tiêu tốn máu để sử dụng kỹ năng như Hutao hay Venti. Hoặc kinh tế hơn nữa là để dành Nguyên Thạch và chờ roll những nhân vật hệ Thảo chuẩn bị xuất hiện trong bản cập nhật sắp tới để tận dụng tối đa các phản ứng nguyên tố giữa Thảo và Thủy.

Genshin Impact Kokomi build: Thánh nữ đảo Watatsumi

Genshin Impact Kokomi build cho thấy cô nàng thực sự là một support lý tưởng cho đội hình. Nếu anh em cũng cảm thấy vậy thì tham khảo ngay những thông tin phía trên, và đừng quên theo dõi kênh YouTube của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm rất nhiều thông tin, kiến thức hữu ích khác nhé!