Tự tin “chơi game vì đam mê chứ quà cáp gì”, hàng triệu game thủ Việt vẫn có nguy cơ nhận “trái đắng” từ Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D

“Không ham quà đâu nhưng NPH Funtap cứ bắt người chơi phải nhận bằng được…” – game thủ chia sẻ về chuỗi quà tặng khủng Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D.

Chơi game nhận thưởng hay đua top nhận thưởng vốn đã không còn là một khái niệm quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt Nam trong những năm trở lại đây. Thế nhưng cho người chơi ngập trong quà tặng như cách mà Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D làm sau khi công bố chuỗi sự kiện đua top thì quả là xưa nay hiếm.

Tự tin

Cụ thể, vào ngày 15/08 vừa qua (2 ngày trước khi Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D chính thức ra mắt), trên fanpage chính thức của game đã công bố 2 sự kiện đua top cực nóng hổi. Khỏi phải nói, đây chắc chắn là “mồi lửa” khiến cho sức nóng trong cộng đồng Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D vốn đã cao nay còn tăng cao hơn nữa.

Tự tin

Mặc dù nội dung chi tiết của 2 sự kiện này không có gì quá khác biệt so với những sự kiện đua top khác, nhưng những quà tặng đi kèm đã gây được sự chú ý mạnh mẽ cho cộng đồng. Có một số người chơi cho rằng, những quà tặng này mang đậm tính chất kiếm hiệp, biểu trưng cho tinh thần thượng võ và có giá trị tinh thần lớn. Một số người chơi khác còn dành lời khen cho NPH Funtap khi đưa ra những quà tặng “tinh tế” như vậy:

Tự tin

Lệnh bài vàng & Ấn ngọc từ sự kiện “Đua top môn phái – Hiệu triệu ngũ đại chưởng môn” chính là quà tặng khiến cho các tín đồ kiếm hiệp “phát cuồng” đến thế. Nếu như Lệnh bài vàng thường biểu trưng cho quyền lực và sự phô trương thanh thế, Ấn ngọc lại là một tín vật thể hiện sức mạnh ngầm, hợp cả 2 lại chúng ta có một bộ quà tặng không thể “đáng đồng tiền bát gạo” hơn được nữa. Dĩ nhiên, còn rất nhiều quà tặng ingame khác mà người chơi có thể nhận khi giành được ngôi vị Đại Chưởng Môn, bao gồm các danh hiệu quý hiếm, Phi Phong, Bí Tịch… v.v.

Tự tin

Về phía sự kiện “Ngạo Thế Quần Hùng”, có thể hiểu một cách đơn giản nhất rằng đây là sự kiện đua top nhưng dành cho bang phái. Theo đó, bang phái đứng đầu trong cụm máy chủ sẽ nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Không chỉ có bang chủ được nhận thưởng, các thành viên khác trong bang cũng được “thơm lây”, rinh quà đầy túi. Các danh hiệu quý hiếm, KNB, một số vật phẩm giá trị sẽ là phần thưởng cho Bang giành được vị trí đứng đầu sự kiện “Ngạo Thế Quần Hùng”.

Có thể bạn muốn xem thêm : Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D khẳng định “đồ họa của game tuy có mờ, nhưng mà là Mờ… Lem”

Tự tin

Ngoài 2 sự kiện đua top “tâm điểm” kinh điển kể trên, vẫn còn nhiều sự kiện và các ưu đãi khác đang chờ đợi bạn khám phá. Trước thềm chính thức ra mắt của Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D, tìm hiểu về những sự kiện và ưu đãi này sẽ là một bước chạy đà tốt, mang lại ít nhiều lợi thế để bạn vươn tới đỉnh cao võ học.

Trang chủ/Tải game: https://gianghokyhiep.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/gianghokyhiep3d/

Group: https://www.facebook.com/groups/gianghokyhiep3dfuntap/