Rumbleverse: Tựa game battle royale sinh tồn đầy vui nhộn

Rumbleverse là tựa game Battle Royale với lối chơi mới lạ, khi tất cả cuộc chiến đều xoay quanh những màn đấu vật, đối kháng thụ vị

Bạn là một con nghiện Battle Royale , vậy thì đừng bỏ qua Rumbleverse.

Bằng một lý do nào đó bạn và những người chơi khác bị rơi vào một thành phố rộng lớn. Tại đây, bạn cần làm tất cả mọi thứ để sống sót. Sinh tồn, ẩn thân, núp, thu thập vũ khí chiến đấu,….

Nếu bạn đã chán với các thẻ loại súng ống, đạn dược như trong các trò chơi Battle Royale trước thì đây sẽ là một trải nghiệm mới toanh . Với lối chơi lấy cảm hứng từ game đối kháng, người chơi thay vì đấu súng thì chúng ta sẽ tấn công bằng các đòn đấu vật và các vật phẩm đi kèm hỗ trợ trong quá trình chiến đấu.

Người chơi sẽ được trang bị những ô kỹ năng để người chơi có thể thao tác tạo ra các đòn đánh,vật mạnh mẽ nhằm hạ gục đối thủ một cách nhanh nhất để tránh đem dài lắm mộng.

Rumbleverse sẽ yêu cầu ở bạn có đôi bàn tay nhanh, kỹ năng xử lý tình huống và không thể thiếu là một bộ óc sáng tạo để tạo nên những combo bá đạo. Bạn có thể sử dụng nghệ thuật chiến đấu,  tô điểm cho chiến thắng đầy thuyết phục của bạn trước những người chơi khác.

Có tối đa 40 người trong một game đấu với đấu trường liên tục bị thu hẹp lại, kéo bạn vào nhịp độ của các trận đấu vật cho đến khi bạn là người còn đứng đến cuối cùng.

Ngoài ra có chế độ chơi đôi, nơi bạn và chiến hữu hợp tác với nhau để chiến đấu với các người chơi khác. Bạn và đồng đội phải giao tiếp, lên kế hoạch, phối hợp nhuần nhuyễn để chiến thắng những cặp còn lại. 

Cuối cùng là chế độ chơi play round mod, nơi mà các game thủ tập luyện kỹ năng, sáng tạo ra các combo hay kỹ năng, nói chung là nơi các bạn luyện tập cho các trận chiến. Bạn cũng có thể đi khám phá thế giới rộng lớn của game nữa đấy. 

Tóm lại, Rumbleverse là tựa game Battle Royale đáng để mong đợi và trải nghiệm.Hiện tại game vừa ra mắt vào ngày 11 tháng 8 còn chần chờ gì nữa mà không mau trải nghiệm.

link trang chủ:RUMBLEVERSE