Projiect Arrival: Tựa game sinh tồn giả tưởng mới ra lò

Project Arrival: Tựa game sinh tồn trong thế giới giả tưởng nơi bạn phải sinh tồn và chiến đấu xây dựng lại nền văn minh nhân loại

Projiect Arrival là một sản phẩm game sinh tồn mới do MMO studio phát triển,ngoài ra game còn có một cái tên khác là Planet Reboot.Hiện nay game đã được mở phiên bản thử nghiệm bằng tiếng anh rộng rãi trên các nền tảng nhằm cho game thủ trải nghiệm và đánh giá. 

Cốt truyện 

Projiect Arrival mang chúng ta đến thế giới hậu tận thế năm 2112.Sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh thế giới bây giờ chỉ còn là một đống đổ nát, hoang tàn xung quanh đầy rẩy những quái quật ngoài hành tinh, sẵn sàng tấn công và biến bạn thành bữa tối cho chúng. Nhiệm vụ của người chơi là phải sinh tồn và chiến đấu với quái vật để có thể phục hồi nên văn minh nhân loại. 

Đồ họa 

Xét về đồ họa thì Planet Reboot làm khá tốt khi đã đem đến cho người chơi một thế giới mở hậu tận thế những quan cảnh thiên nhiên,sinh vật,các hiệu ứng đã được nhà phát triển chao chuốt từ đó cho người chơi một thế giới vừa chân thật vừa sinh động. 

  • Game cho phép người chơi tùy ý chỉnh sửa nhân vât sao cho phù hợp với người chơi.Vì là thế giới hậu tận thế nên npc sẽ không có nhiều nhưng các npc vẫn sẽ có những tạo hình và cá tính riêng biệt góp phần xây dựng thế giới trong game. 
  • Các loại động vật cũng vô cùng đa dạng và phong phú ngoài những động vật bình thường mà con có những động vật bị biến đổi trong quá trình xâm lược của người ngoài hành tinh. 
  • Cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ,tàn tích của con người,các khu công nghệ cao mà những người sống sót dựng lên đó là những gì mà bạn sẽ thấy khi đi khám phá thết giới trong . 
  • Hệ thống thời tiết ,ngày đêm trong game cũng được nhà phát triển thêm vào để tăng sự sinh động.Ngoài ra các chuyển động trong game cũng rất mượt mà,logic không có hiện tượng giật lag đứng hình. 

Lối chơi 

Như các game sinh tồn cùng loại khác thì Projiect Arrival cùng xoay quanh việc săn bắt,hái lượm,thu thập tài nguyên nhằm sinh tồn,xây dựng cơ sở vật chât,khám phá thế giới.Tuy nhiên có 3 sự khác biệt: 

  • Thứ nhất các trang bị vũ khí là công nghệ cao phù hợp với dòng thời gian 2112 
  • Thứ hai các nhiệm vụ liên tục được giao để người chơi khám phá thế giới từ giải cứu npc,tìm nguyên liệu hiếm,chuyển hàng… có thể một mình hoặc nhóm 
  • Thứ ba là các thử thách tương tương tự như phó bản nơi người chơi hoàn thành nhiệm vụ và nhân phần thưởng tương xứng. 

Tính năng và chế độ 

Hầu hết các tính năng đều tương đồng với các trò chơi cùng loại như hòm đồ, trang bị, hệ thống chế tạo, cây công nghệ… giúp bạn làm quen dễ dàng.

Như đã nói ở trên thì trò chơi sẽ chia thành các loại nhiệm vụ từ chơi đơn tới tổ đội cũng như các loại thử thách để người chơi thử sức.

Tóm lại,Projiect Arrival là một tựa game sinh tồn thú vị mà mọi người nên thử trải nghiệm để được đắm mình trong thế giới giả tưởng đầy màu sắc của game.Mọi thông tin về game mình sẽ cập nhật ở Motgame.vn.Bye!!