Garena làm video kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi, hồi ức đánh Kinh Kong ùa về trong mỗi game thủ

Liên Quân Mobile đã đi được một hành trình dài và gặt hái về không ít thành công.

Liên Quân Mobile chỉ thực sự phát triển ở 3 nước nhưng điều đó vẫn không thể là thứ phủ nhận được tầm ảnh hưởng của trò chơi này. Ngay cả Zane, tuyển thủ đi rừng số 1 Bắc Mỹ đã tuyên bố "nghỉ game" vẫn phải thừa nhận: "Arena of Valor và hệ thống giải đấu của nó là thứ mà nhiều game MOBA khác chưa thể bắt kịp". Quả thật, rất nhiều trò chơi cùng thể loại với Liên Quân Mobile còn chưa biết "mùi" Chung kết thế giới là gì. Ấy vậy mà Liên Quân Mobile đã sở hữu cả AWC lẫn AIC (Chung kết thế giới và giải Vô địch Châu Á). Không những vậy, nó còn trở thành môn eSports được thi đấu biểu diễn ở Asian Games và môn tranh huy chương ở SEA Games.

Garena làm video kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi, hồi ức đánh Kinh Kong ùa về trong mỗi game thủ - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile đã thay đổi rất nhiều sau gần 3 năm tồn tại.

Chỉ ít ngày tới, Liên Quân Mobile chính thức tròn 3 năm tuổi. Khoảng thời gian 3 năm này đã chứng kiến một Liên Quân Mobile với đồ họa "đầy góc cạnh, thô kệch, động tác nhân vật thô cứng" ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. Đối với những người đã gắn bó với trò chơi trong suốt 3 năm qua, ắt hẳn sẽ không thể nào quên Kinh Kong và Rùa Rùng Rợn ở bản đồ truyền thống, Yorn và Jinna "cởi trần", hình nền tướng với sắc xanh chủ đạo "ai cũng như ai",... Đó đều là những kỷ niệm ở thời kỳ mà "nhà nhà, người người" tranh nhau chơi Valhein, Triệu Vân vô cùng sôi nổi.

Garena làm video kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi.

Giờ đây, Liên Quân Mobile đã vươn lên một tầm cao mới với vị thế vững chắc ở Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Garena cũng đã kịp làm một video "tổng kết' những gì tinh túy nhất xuất hiện trong trò chơi này.

Garena làm video kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi, hồi ức đánh Kinh Kong ùa về trong mỗi game thủ - Ảnh 3.

Liên Quân Mobile sở hữu bàn đồ Athanor ingame phục vụ cho game thủ tìm hiểu cốt truyện tướng.

Liên Quân Mobile vẫn đang trong giai đoạn phát triển ở một vài nước Châu Á. Dự kiến, phiên bản 1.32 với chế độ chơi URF - Vô Tận Hỏa Lực là tâm điểm sẽ được Garena trình làng trong vài tháng tới. Không những vậy, những tối ưu liên quan tới giao diện cài đặt và hệ thống chiến trường sẽ tiếp tục làm hài lòng hơn nữa những game thủ khó tính.

Garena làm video kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi, hồi ức đánh Kinh Kong ùa về trong mỗi game thủ - Ảnh 4.

Hệ thống giải eSports - thứ mà Liên Quân Mobile trở nên "đẳng cấp" hơn khi so với nhiều game MOBA khác.

Cũng trong những tháng cuối năm 2019, Liên Quân Mobile sẽ tổ chức giải AIC 2019 cực hoành tráng ở Thái Lan và trở thành môn tranh huy chương ở đấu trường SEA Games.

Game thủ VN nói riêng và cộng đồng Arena of Valor trên khắp thế giới vẫn tiếp tục được tận hưởng những nội dung đặc sắc của dòng game MOBA ngay trên di động.