Từng trầm cảm vì bị chê bai, Lyly Sury tái xuất tự tin tại ĐTDV mùa Đông 2022

Anh em game thủ Liên Quân cực kỳ vui mừng khi Lyly Sury đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa tại ĐTDV mùa Đông 2022.

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Khi Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2022 bắt đầu diễn ra, khán giả không chỉ quan tâm đến những màn giao tranh căng thẳng, nghẹt thở mà còn chú ý đến những người “cầm trịch” tại bàn caster như MC, BLV. Cùng với MC Phương Thảo, Lyly Sury cũng chính thức quay trở lại với vai trò tương tự và khiến nhiều người theo dõi. 

Trước đó, Lyly Sury từng bị chê bai vì thiếu kinh nghiệm khi đảm nhận vai trò MC cho các giải đấu. Tuy nhiên, trong lần tái xuất mới nhất, cô đã nhận được nhiều lời khen của khán giả cũng như giới chuyên môn bởi sự tiến bộ - kết quả của những cố gắng, nỗ lực của nữ MC trong thời gian qua.

Về phía Lyly Sury, cô cũng cho thấy sự chỉn chu, chuyên nghiệp cũng như phong thái tự tin hơn hẳn trước đây. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, cô bộc bạch: “Chưa từng đăng tấm ảnh nào lúc lên sóng. Hoy lần này phá lệ đăng cho mọi người biết mình còn là 1 cô MC nha”.

Chưa dừng lại ở đó, cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ những khó khăn phía sau hậu trường mà bản thân gặp phải. Theo đó, dù bị ốm ảnh hưởng đến chất lượng giọng nói nhưng cô vẫn cố gắng dậy sớm để kiểm tra, cũng như chuẩn bị cẩn thận trước khi chính thức lên sóng. Lyly Sury hé lộ: “2 ngày ốm khàn khàn, sáng nay 7 giờ sáng đã dậy để test giọng cho cẩn thận, may quá không sao”.

Qua hình ảnh được đăng tải, nhiều người dành tặng lời khen cho nhan sắc ngọt ngào nhưng không kém phần khả ái. Bất cứ góc quay nào, cô cũng đều “cân” đẹp bởi gương mặt với những đường nét hoàn hảo. Đặc biệt, không ít khán giả cũng cho rằng lần trở lại này đã khẳng định một Lyly Sury tự tin, thần thái cũng như chuyên nghiệp hơn hẳn trước đây.