Genshin Impact chuẩn bị có "tàu lượn", sẽ sớm được thêm vào trong phiên bản mới

Các game thủ Genshin Impact có lý do để mong chờ phiên bản 5.2 tới đây.

Trong những năm qua, Genshin Impact đã chứng kiến vô số nội dung được thêm vào trò chơi trong các bản cập nhật gần đây, mang đến nhiều khu vực, nhân vật và đặc biệt, các vật phẩm trang trí mới. 

Chế độ Imaginarium Theater cũng chứng kiến Trails và Thespian Tricks được thêm vào, cung cấp đường di chuyển cho một số nhân vật nhất định và các tư thế khác nhau cho chế độ chụp ảnh. Và trong phiên bản cập nhật 5.2 tới đây, thêm một thứ thú vị nữa đang được đồn đoán sẽ xuất hiện.

Genshin Impact chuẩn bị có

Cụ thể, theo thông tin từ các leaker và spoiler uy tín, Genshin Impact sẽ có tàu lượn trong phiên bản 5.2 này. 

Vật phẩm này sẽ mang tên Wings of Soaring Flame và được dự kiến sẽ là tàu lượn chính của vùng đất Natlan với thiết kế như một đôi cánh màu đỏ đen, có gai. Hiện tại vẫn chưa rõ cách mà người chơi có thể lấy được tàu lượn Natlan. Chỉ biết rằng nó nhiều khả năng sẽ ra mắt trong phiên bản 5.2, dự kiến được phát hành vào ngày 20/11 tới đây.

photo-1728448867334

Bên cạnh chiếc tàu lượn này còn có rất nhiều thông tin đi kèm như việc Chasca và Olorun sẽ ra mắt với tư cách là các nhân vật năm sao giới hạn trong phiên bản mới này. Ngoài ra, đó còn là sự quay lại của Abedo với tư cách nhân vật chính trong một sự kiện diễn ra ở Dragonspine và đi kèm với đó là một bản mở rộng mới cho bản đồ của khu vực Natlan.

Genshin Impact chuẩn bị có

Trong khi phiên bản 5.2 vẫn còn hơn một tháng nữa mới ra mắt, miHoYo cũng đã khiến không ít người phải háo hức với phiên bản 5.1 khi giới thiệu Xilonen là nhân vật năm sao duy nhất của nó đi kèm với đó là 4 loại vũ khí mới. Ngoài ra, phiên bản 5.1 cũng có sự trở lại của khu vực Sumeru và thêm nhiều nội dung mới nữa của Natlan.