Gran Saga – MMORPG đẹp tuyệt vời chuẩn bị có phiên bản global

Gran Saga là game MMORPG đồ họa cực chất lượng đến từ nhà phát triển Hàn Quốc NPIXEL.

Gran Saga từng ra mắt ở Nhật vào năm 2021 (tiêu đề グランサガ). Trong khi phiên bản toàn cầu đang được phát triển, dự kiến ra mắt vào 30/10/2024.

Trong Gran Saga người chơi sẽ bước chân vào thế giới tên gọi Ethprozen được bảo vệ bởi một nữ thần, một ngày nọ Ebony Dragon Ishmael – một trong sinh vật hùng mạnh nhất thế giới này bất ngờ nổ loạn chống lại nữ thần. Người chơi sẽ vào vai một trong những hiệp sĩ Gran Knights và tìm cách hạ bệ Ishmael để bảo vệ nữ thần và thế giới Ethprozen này.

Về gameplay, người chơi sẽ chọn 3 thành viên trong số các hiệp sĩ quyến rũ, đưa họ đi chiến đấu trong Tag Battle – cho phép đổi thành viên, hoặc Team Battle – nơi bạn hợp tác đồng thời chỉ huy 2 thành viên cùng loại.

Gran Saga có phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ Anime và có tính năng chiến đấu hack-n-slash 3D bằng nhiều loại vũ khí khác nhau tên là Gran. Trong game, bạn sẽ sử dụng các Gran khác nhau đóng vai trò là chất xúc tác cho vũ khí và lối chơi.

Bằng cách chuyển đổi giữa các Gran, người chơi có thể sử dụng những chiêu thức khác nhau để thay đổi cục diện trận chiến. Có rất nhiều loại vũ khí Gran khác nhau để bạn thu thập và sử dụng trong game – mang đến một sự tùy biến trong lối chơi mà ít game nào khác có được.

Ngoài ra, còn có hệ thống Artifact và Guardian để bạn thu thập tăng cường hơn nữa sức mạnh của mọi người có mặt trong tổ đội của bạn.

Gran Saga có tính thẩm mỹ nghệ thuật lấy cảm hứng từ anime với các mô hình nhân vật đẹp và nhiều kiểu giao diện. Nếu bạn thích các trải nghiệm tùy chỉnh nhân vật, Gran Saga cung cấp rất nhiều tùy chọn, từ kiểu tóc đến trang phục và mọi thứ đi kèm, khiến người chơi không khi nào cảm thấy nhàm chán khi tùy chỉnh nhân vật yêu thích của mình.

Hóng ngày ra game tại : https://gransaga.com/index.html#main