Tang Dynasty in Another World – Khám phá thế giới Cyberpunk với chủ đề Tây Du Ký

Tang Dynasty in Another World là tựa game nhập vai thẻ tướng với chủ đề Tây Du Ký kết hợp phong cách Cyberpunk mới lạ.

Game có tên đầy đủ là The Final Battle! Tang Dynasty in Another World hay 決戰!異世大唐, đây là một tựa game nhập vai thẻ tướng được lấy chủ đề Tây Du Ký mới lạ. Trong game, người chơi sẽ được khám phá thế giới Tây Du Ký theo phong cách Cyberpunk hoàn toàn mới.

Câu chuyện sẽ được bắt đầu tại một thế giới song song, nơi nhà Đường phát triển kỹ thuật vượt xa thời đại với công nghệ Linh Nham bí ẩn, khiến những người bình thường có thể sánh ngang với những vị thần tiên trên trời. Tuy nhiên, sau hàng trăm năm khai phát và lạm dụng một cách vô tội vạ, nguồn năng lượng này đã trở nên hỗn loạn và khiến mọi người trở nên hung tàn. Là một trong những người không bị ảnh hưởng bởi Linh Nham, người chơi cần phải đi về phương Tây để tìm kiếm biện pháp hóa giải sức mạnh bí ẩn này.

Tang Dynasty in Another World

Hiện tựa game nhập vai thẻ tướng Tang Dynasty in Another World vẫn chưa hé lộ lối chơi chính thức. Nhưng với trailer PV mới nhất vừa được hé lộ, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra đây là một tựa game dàn trận chiến thuật với những vị tướng nổi tiếng trong Tây Du Ký như Tôn Ngô Khộng, Đường Tăng, Bạch Cốt Tinh..v.v. Các nhân vật sẽ có những tuyệt chiêu vô cùng mạnh mẽ giúp thay đổi tình thế chỉ trong chớp mắt, từ đó tạo nên một sân chơi đa dạng chiến thuật cho người chơi trải nghiệm và khám phá.

Tang Dynasty in Another World Khám phá các nhân vật Tây Du Ký với tạo hình hoàn toàn mới
Khám phá các nhân vật Tây Du Ký với tạo hình hoàn toàn mới

Khác với những tựa game được lấy chủ đề Tây Du Ký khác, Tang Dynasty in Another World sẽ thay đổi hoàn toàn tạo hình của các nhân vật quen thuộc. Giờ đây, người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc với tạo hình Cyberpunk mạnh mẽ và cực kỳ cá tính. Ngoài ra, các khung cảnh trong game cũng là một sản phẩm độc đáo khi được kết hợp giữa cổ trang phương Đông, và phong cách khoa học viễn tưởng của phương Tây.

Một điểm khá ấn tượng về tựa game mobile Tây Du Ký này là sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng trong làng họa sĩ và nhạc sĩ của các 3 nước Nhật, Hàn và Trung. Từ đó mang đến cho người chơi một thế giới viễn tưởng đầy màu sắc mà ít tựa game nào có được trên thị trường hiện nay.

Hiện tựa game nhập vai thẻ tướng Tang Dynasty in Another World vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển. Dự kiến game sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm tại các khu vực Đài Loan, Hồng Kông, và Ma Cao vào ngày 27 sắp tới, sau đó sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào cuối năm 2024. Nếu bạn là một game thủ yêu thích IP Tây Du Ký và muốn trải nghiệm những điều mới mẻ thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game mobile cực hấp dẫn này.

Tải game : Android IOS