Genshin Impact: Giải câu đố Sumeru Rune Arrow để lấy ‘Rương sang trọng’

Sumeru có một số câu đố thú vị nhất trong Genshin Impact và người chơi có cơ hội giành được những phần thưởng hấp dẫn nếu họ giải được chúng. Vùng Dendro mới đã giới thiệu rất nhiều câu đố mới mà người chơi có thể dễ dàng vấp phải trong quá trình khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

Trong khi đi ngang qua khu vực này, người chơi sẽ tìm thấy những mũi tên hình chữ rune màu xám ở các vị trí ngẫu nhiên trong Sumeru dường như đang chĩa về phía thứ gì đó. Làm theo các hướng dẫn này sẽ giúp người chơi tìm thấy một chiếc rương có thể chứa phần thưởng, bao gồm Primogems, Mora, Her's Wit, v.v.

Mỗi mũi tên rune phải được phát sáng bằng cách hoàn thành một thử thách ẩn gần đó. Đây là mọi thứ mà người chơi Genshin Impact cần biết về câu đố Sumeru Arrow Rune này.

Hướng dẫn Genshin Impact cho câu đố Sumeru Rune Arrow

Các câu đố Arrow Rune của Sumeru là một loạt các câu đố trong đó người chơi phải kích hoạt các cây ẩn bằng cách hoàn thành một số thử thách nhất định. Sau khi hoàn thành thử thách, mũi tên rune sẽ tự động sáng lên và người chơi cần phải làm theo chỉ dẫn để tìm câu đố tiếp theo.

Người chơi Genshin Impact sẽ phải lặp lại quá trình này tổng cộng ba lần. Tuy nhiên, những thách thức sẽ khác nhau đối với mọi địa điểm. Người chơi sẽ cần phải có một nhân vật Dendro và một nhân vật Electro trong nhóm của họ để hoàn thành các thử thách.

Arrow Rune 1 - Hang Chatrakam

Người chơi có thể tìm thấy mảnh ghép đầu tiên của câu đố mũi tên trong Hang Chatrakam . Người chơi phải tìm kiếm Pyro slime ở vị trí đã đánh dấu và đánh bại chúng. Họ phải sử dụng nguyên tố Dendro để đưa Bouncy Mushroom trở lại trạng thái bình thường và sau đó truyền Electro vào nó.

Làm như vậy sẽ phát hiện ra một cây ẩn nằm bên cạnh nó. Kích hoạt cây ẩn sẽ sinh ra các dấu hiệu bốn lá ở trên. Nhảy lên cây nấm được kích hoạt bằng điện và sử dụng các dấu hiệu để tiếp cận Dendroculus sẽ hoàn thành câu đố. Rune mũi tên đầu tiên sẽ sáng lên và thưởng cho người chơi một chiếc rương chung.

Arrow Rune 2 - Rừng Mawtiyima

Điểm dừng tiếp theo là đi đến phần phía nam của Rừng Mawtiyama. Người chơi phải dịch chuyển tức thời và đi đến vị trí đã đánh dấu để kích hoạt nấm cháy xém sau khi đánh bại lũ Pyro slime xung quanh nó. Sử dụng Electro để sạc nấm nảy sẽ giúp nó nảy thêm.

Cây ẩn bây giờ sẽ xuất hiện trước mặt người chơi. Kích hoạt cây ẩn sẽ sinh ra một số Nấm, và đánh bại chúng sẽ giúp câu đố tiếp tục tiến triển. Hoàn thành thử thách sẽ sinh ra một rương thông thường khác và rune mũi tên sẽ sáng lên.

Arrow Rune 3 - Đồi Gandha

Đối với phần cuối cùng, người chơi phải đi đến địa điểm được đánh dấu ở Gandha Hills để tìm mảnh cuối cùng của câu đố mũi tên rune trong Genshin Impact. Người chơi phải tìm kiếm đống Dendro và sử dụng phần tử Dendro để thắp sáng nó. Đống Dendro sẽ được bao quanh bởi các chất nhờn Pyro mà người chơi sẽ phải đánh bại.

Truyền nguyên tố Electro lên đống Dendro sẽ làm lộ ra cây ẩn. Hai cọc Dendro nữa sẽ sinh ra và kích hoạt chúng sẽ sinh ra kẻ thù. Người chơi phải đánh bại tất cả kẻ thù để làm sáng mảnh ghép cuối cùng và nhận được một chiếc rương chung.

Sau khi thắp sáng cả ba mũi tên rune, người chơi phải đi đến vị trí đã đánh dấu để tìm Rương Sang trọng đang chờ người chơi. Có rất nhiều câu đố khác mà người chơi có thể tìm ra khi họ khám phá Sumeru.