Wilderness Fantasy: Nhập vai anh hùng trong thế giới phép thuật ảo diệu

Wilderness Fantasy mang người chơi đến với thế giới phép thuật kì thú, nhập vai các anh hùng trong các màn đấu turn-based cực hấp dẫn.

Wilderness Fantasy là tựa game thuộc thể loại nhập vai turn-based, có lối chơi chiến đấu theo lượt được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Puzala.

Wild Fantasy: Nhập vai anh hùng trong thế giới phép thuật ảo diệu

Đây là một trong những tựa game có sức hút đối với người không nhờ vào đồ họa 3D độc đáo, âm thanh nền kịch tính mà còn nhờ lối chơi nhập vai tư duy kết hợp xây dựng chiến lược đội hình để dành chiến thắng.

Lối chơi nhập vai chiến đấu theo lượt độc đáo, lôi cuốn

Tham gia Wilderness Fantasy, bạn sẽ được vào vai các anh hùng trong tổ đội để chiến đấu với tổ đội kẻ địch. Vào game, người chơi sẽ được phép tùy chỉnh, sắp xếp đội hình của mình với số lượng tối đa là 5 anh hùng. Khi vào trận, các anh hùng sẽ lần lượt chiến đấu theo lượt như đã sắp xếp. Ở các lượt đấu của các anh hùng, bạn có thể sử dụng bộ kỹ năng riêng biệt của mỗi anh hùng để chiến đấu với đối thủ.

Wild Fantasy: Nhập vai anh hùng trong thế giới phép thuật ảo diệu

Lưu ý rằng ở mỗi lần sử dụng kỹ năng sẽ gây tổn hao 2 năng lượng. Vì vậy, bạn cần phải tính toán thật kĩ giữa việc sử dụng kỹ năng hay đánh thường để bảo tồn chiêu thức kết liễu đối phương, bởi đánh thường sẽ không gây tổn thất năng lượng. Mỗi trận thì bạn sẽ được bắt đầu với 4 điểm năng lượng có sẵn.

Gameplay của Wilderness Fantasy bao gồm 2 chế độ: PvE và PvP. Ở mỗi chế độ đều có những điểm thú vị khác nhau, PvE cho phép người chơi đánh các quái boss, cày exp, vật phẩm để nâng cấp kĩ năng, vũ khí, trang bị. PvP thì cho phép các người chơi so tài với nhau, từ đó phát triển thêm kiến thức về đội hình, xây dựng đội hình để có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Wild Fantasy: Nhập vai anh hùng trong thế giới phép thuật ảo diệu

Ngoài ra người chơi có thể thành lập các liên minh với các người chơi quốc tế, tham gia đánh boss trực tuyến trong chế độ Alliance Wars để sở hữu các phần thưởng hấp dẫn.

Hệ thống anh hùng đa dạng

Wilderness Fantasy cho người chơi có cơ hội sở hữu hơn 100 nhân vật anh hùng khác nhau, cùng các bộ kỹ năng đẹp mắt, độc đáo. Các anh hùng có thể tăng cấp sau mỗi lần chiến đấu, cuối trận sẽ được tăng EXP để lên level, tăng các chỉ số chiến đấu. Ngoài ra, các anh hùng còn được nâng cấp bằng tiền vàng, nâng sao, thăng cấp kỹ năng để nâng các chỉ số chiến đấu.

Wild Fantasy: Nhập vai anh hùng trong thế giới phép thuật ảo diệu

Mỗi anh hùng sẽ có các chỉ số chiến đấu bao gồm ATK, HP, DEF, SPD, Crit Rate, cùng các bộ kỹ năng bao gồm 3 chiêu thức riêng.

Mỗi anh hùng sẽ có giới hạn cấp độ sao bao gồm 6 sao. Số sao càng cao thì cấp độ giới hạn để sử dụng vũ khí càng tăng lên. Có một số vũ khí khi nâng cấp sẽ không tương thích với nhân vật. Do đó, người chơi cần phải lưu ý khi vừa nâng cấp vũ khí và vừa nâng cấp sao các anh hùng để trang bị vũ khí thích hợp.

Tổng kết Wilderness Fantasy

Nhìn chung, qua trải nghiệm khách quan thì Mọt Game Mobile có một số đánh giá về tựa game Wilderness Fantasy như sau:

  • Hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt, hấp dẫn
  • Kỹ năng nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có bộ kỹ năng riêng
  • Sở hữu hệ thống 100 anh hùng đa dạng
  • Âm thanh, nhạc nền kịch tính, lôi cuốn người chơi
  • Lối chơi đơn giản, dễ làm quen, phù hợp mọi đối tượng chơi game.

Hiện tại, Wilderness Fantasy đã có mặt trên nền tảng Android. Hãy mau tải game ngay hôm nay để có thể trải nghiệm những trận chiến nảy lửa giữa các anh hùng trên thế giới trong thế giới ma thuật kì bí Wilderness Fantasy nhé!

Link tải game Wilderness Fantasy trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funplus.fpx.wildness&gl=ca

Ngoài ra, bạn có thể cập nhật thêm nhiều tin tức, tựa game mobile mới ở Mọt Game Mobile ngay tại đây.